Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này, tưởng sướng hóa khổ trăm bề

Google News

Người phụ nữ sở hữu một trong những nốt ruồi dưới đây có thể không thiếu tiền bạc nhưng luôn gặp sóng gió trong chuyện tình cảm.

Nốt ruồi trên vành môi
Những người phụ nữ sở hữu một nốt ruồi trên môi thường có số phận khá giàu sang sung túc. Nhưng họ lại thiếu may mắn trong đường tình duyên bởi số phạn éo le khiến cho họ luôn gặp trắc trở khi yêu hoặc kết hôn.
Những người phụ nữ này trong tình yêu luôn vướng vào thị phi, chuyện ngoại tình, lăng nhăng là khó tránh khỏi. Phụ nữ có nốt ruồi trên môi dễ mủi lòng trước những lời hay ý đẹp của đàn ông nên không thể có lòng chung thủy với một mối tình suốt cả cuộc đời. Với người phụ nư này cuộc sống gia đình nhất định không yên ấm, thường xuyên cãi vã, dẫn tới đổ vỡ.
Nốt ruồi ở đuôi mắt, đuôi lông mày
Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu một nốt ruồi ở vị trí này sẽ có vận khí phúc họa song hành. Nếu bạn sở hữu một nốt ruồi nhỏ sẽ là phúc khí, mang lại cuộc sống an yên, gia đình êm ấm hạnh phúc viên mãn. Nhưng nếu bạn có một nốt ruồi lớn thì có thể xem là cực xấu.
Phu nu so huu not ruoi nay, tuong suong hoa kho tram be
Nốt ruồi ở đuôi mày long đong tình duyên. 
Người phụ nữ mang nốt ruồi này ở vị trí đuôi mắt hoặc đuôi lông mày có thể có nhiều người theo đuổi nhưng cũng vì thế mà khó lòng chọn lựa. Đa tình sẽ khổ bản thân, mưu cầu nhiều quá cũng sẽ khiến cho mình thêm mệt mỏi, bởi tính cách thường đứng núi này mà lại hướng mắt qua núi nọ.
Phụ nữ có nốt ruồi ở vành tai
Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vành tai sẽ có cuộc sống luôn hanh thông, tiền tài dư dả trong cuộc sống. Thế nhưng, chính vì quá dễ dàng có được thành công, không cần gắng sức vẫn thu về bộn tiền nên họ thường tiêu xài hoang phí, không biết tích lũy khiến cho những khi có chuyện bất ngờ họ khó lòng xoay chuyển tình thế
Khi sống chung với một người phụ nữ tiêu xài phóng tay thì người đàn ông đôi khi cũng mệt mổi. Mẫu thuẫn sẽ nay sinh khiến cho tình duyên của bạn không thể nào bình yên.
Nếu không sớm thay đổi, vẫn chứng nào tật nấy thì đây chính là bất lợi lớn nhất khiến hôn nhân của họ trục trặc, thậm chí gãy gánh giữa đường. 
Nốt ruồi ở khóe mắt trái
Người phụ nữ có nốt ruồi ở nơi khóe mắt trái theo tử vi là người phụ nữ gặp trắc trở trong hôn nhân, tình cảm không phát triển theo như mong đợi. Những người phụ nữ này dễ bị phụ tình hoặc bị đứt gánh giữa đường trong hôn nhân
Bên cạnh đó, những quý cô có nốt ruồi này thường dễ rơi lệ trong vấn đề tình cảm, thường đau khổ, bi lụy vì những bất hòa trong quan hệ vợ chồng.
(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp