Sau 8/3, có 4 nàng giáp đào hoa phơi phới, bất ngờ được Crush tỏ tình

Google News

Tử vi 2020 cho thấy có những con giáp đào hoa, được rất nhiều người khác phái thầm ngưỡng mộ, tỏ tình.

Tuổi Tý
Sau 8/3 thì nàng giáp tuổi Tý sẽ là con giáp đào hoa, có không ít người đứng ra bày tỏ tình cảm. Có quý nhân dẫn lối chỉ đường, người cầm tinh con Chuột đừng để lý trí lấn át hết cả cảm xúc mà quên mất rằng mình đang tìm bạn đời, tìm bạn tâm giao trăm năm chứ không phải tìm 1 người có khả năng tài chính vững vàng để dựa dẫm.
Hãy để trái tim mách bảo, để trái tim quyết định xem đâu mới là người thực sự phù hợp ở bên. Cuộc đời này dài lắm, chúng ta chẳng thể nào cố gắng yêu thương 1 người mà vốn dĩ chúng ta chẳng có chút tình cảm nào.
Tuổi Mão
Con giáp này trong dịp 8/3 sẽ có nhiều bất ngờ lãng mạn cho người mình yêu đây. Vốn là người đào hoa nên bạn chẳng thiếu ý tưởng để khiến cho người ấy cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời. Cơ hội thành công khi tỏ tình thời điểm này của tuổi Mão là khá lớn.
Sau 8/3, co 4 nang giap dao hoa phoi phoi, bat ngo duoc Crush to tinh
 Con giáp này trong dịp 8/3 sẽ có nhiều bất ngờ lãng mạn.
Bản mệnh nếu đã lỡ thầm thương ai đó thì đừng bỏ lỡ cơ hội này để biến người ấy thành của mình, để mối quan hệ giữa 2 người được xác lập rõ ràng. Chắc hẳn bạn cũng chẳng muốn mình bị từ chối đâu, nhưng nếu cứ yêu thầm thì nguy cơ bị thất tình còn lớn hơn. Chẳng thà cứ mạnh dạn bày tỏ lòng mình với người mình yêu còn hơn là cô đơn buồn bực, ôm nỗi tương tư.
Trong ngày lễ mà ai ai có đôi cũng sánh bước bên nhau, tuổi Mão hãy dũng cảm lên nhé. Tình yêu chẳng chờ đợi ai, nếu bạn để lỡ mất cơ hội lần này thì cũng chẳng biết phải chờ đến bao giờ mới gặp được người thực sự khiến cho trái tim mình rung động như vậy nữa.
Tuổi Tị
Trong số những con giáp đào hoa sau 8/3 này, không thể không nhắc đến tuổi Tị. Cô nàng sinh vào năm này sẽ có được sức quyến rũ cực lớn đối với các chàng trai, chỉ 1 ánh mắt nụ cười của bạn thôi cũng đủ khiến chàng nhung nhớ, không tìm gặp bạn không được. Nàng giáp này chẳng cần phải ngụy tạo bản thân thành yểu điệu thục nữ hay mẫu người mà các chàng trai ưa thích, cá tính độc đáo của riêng bạn thôi cũng đủ để khiến cho chàng “ngã gục” dưới chân rồi ấy chứ.
Ở đâu có sự xuất hiện của tuổi Tị, ở đó sẽ có lửa tình bùng cháy. Bản mệnh dễ nhận được nhiều lời tỏ tình, gợi mở muốn làm quen từ các chàng trai lắm đấy. Xem ngay Top 4 con giáp đào hoa tháng 3/2020, tình duyên ngập lối về nhà Hãy thoải mái đón nhận tình cảm đến với mình, nàng giáp này đừng quá đa nghi mà hãy cởi bỏ lớp áo giáp bên ngoài của mình đi nhé.
Tuổi Thân
Thời điểm sau ngày lễ Quốc tế Phụ nữ chính là lúc mà đào hoa của tuổi Thân vượng sắc nhất, con giáp này chẳng cần làm gì nhiều cũng có bao người thầm thương trộm nhớ, chỉ mong có được trái tim người đẹp. Cô gái tuổi Thân đang sống trong những ngày hè rực rỡ nhất khi sức quyến rũ của bản thân lên đến đỉnh điểm. Dù trong cuộc sống hàng ngày có những khó khăn, trở ngại nhất định nhưng riêng về tình duyên thì chẳng có chỗ chê.
Tình yêu sẽ là chỗ dựa vững chắc cho cô nàng này trong thời điểm có nhiều chuyện rối ren, bạn cần có người ở bên chia sẻ, tâm sự cũng như gánh vác bớt trọng trách trên vai mình. Sau những khó khăn trước mắt thì bạn sẽ nhận ra được đâu là người thực sự yêu thương mình và mình cũng hết lòng với đối phương. Hãy giữ thật chặt người ấy ở bên, đừng buông tay vì bất cứ lý do nào nhé.
*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Vũ Ngọc/Khoevadep