Sinh vào 4 ngày Âm lịch này, thông minh, tương lai tươi sáng

Google News

Tuy tài giỏi hơn người nhưng người sinh ngày Âm lịch này lại sống khiêm nhường chứ không kiêu ngạo. Đó cũng là bí quyết giúp họ thành công trong cuộc sống.

Xem bói ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm trong cuộc sống là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.
Thực ra, trong cuộc đời này không thiếu những người tài năng và có nhiều phẩm chất tốt đẹp. Tuy nhiên, có người vì quá tài năng lại trở nên kiêu ngạo.
Ngược lại, cũng có những người dùng tài năng hơn người nhưng vẫn rất khiêm nhường. Đó cũng là bí quyết giúp họ vượt mọi khó khăn, đạt tới thành công như mong đợi.
Sinh ngày 6 Âm lịch
Sinh vao 4 ngay Am lich nay, thong minh, tuong lai tuoi sang
Theo tử vi, người sinh ngày mùng 6 Âm lịch có tính cách trung thực, rất đáng tin cậy.
Theo tử vi, người sinh ngày mùng 6 Âm lịch có tính cách trung thực, rất đáng tin cậy. Họ nói chuyện và làm việc gì cũng luôn suy nghĩ chín chắn. Người sinh ngày này nói được, làm được, không hứa suông, cũng không dễ dàng phụ lòng người khác.
Người sinh vào ngày mùng 6 Âm lịch rất thông minh, tài giỏi, có năng lực nhưng thường hay giấu giếm lợi thế của mình. Nhờ tính tình khiêm tốn và ham học hỏi nên họ ngày một tiến xa về phía trước. Đến tuổi trưởng thành, họ được quý nhân phù trợ, nhận nhiều cơ hội mới.
Sự nghiệp của họ ngày một suôn sẻ. Tuy đạt được thành công nhưng họ vẫn giữ tinh thần học tập suốt đời. Đó cũng là bí quyết giúp họ không bị tụt hậu so với thế hệ đàn em. Người sinh vào ngày Âm lịch này tuy xuất thân nghèo khó nhưng hậu vận rồi cũng đủ đầy, không phải lo nghĩ nhiều.
Sinh ngày 14 và 17 Âm lịch
Sinh vao 4 ngay Am lich nay, thong minh, tuong lai tuoi sang-Hinh-2
Tử vi học có nói, người sinh vào ngày 14 và 17 Âm lịch thường tài giỏi, hoạt bát, giàu nhiệt huyết.
Tử vi học có nói, người sinh vào ngày 14 và 17 Âm lịch thường tài giỏi, hoạt bát, giàu nhiệt huyết. Thời trẻ, vận đào hoa của họ rất vượng nên được nhiều người quý mến, giúp đỡ.
Ưu điểm của người tuổi này là họ tốt bụng, sống chan hòa với mọi người. Trong khó khăn, gian khổ, họ vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Chính vì vậy, sau nhiều lần thất bại, người sinh ngày Âm lịch này vẫn không ngừng vươn lên và đạt được thành công như mong đợi.
Trong công việc, dù tài giỏi hơn người nhưng họ không bao giờ kiêu căng, ngạo mạn, làm việc gì cũng khiêm tốn, ham học hỏi. Đó cũng là lý do khiến người sinh ngày Âm lịch này được trọng dụng trong công việc, trở thành người quan trọng trong tổ chức, công ty mình làm việc.
Người làm kinh doanh thì sau nhiều lần thất bại cũng gây dựng được sự nghiệp riêng, kiếm tiền về đầy túi.
Sinh ngày 28 Âm lịch
Sinh vao 4 ngay Am lich nay, thong minh, tuong lai tuoi sang-Hinh-3
Đến trung tuổi, người sinh vào ngày 28 Âm lịch được dự báo sẽ trở thành ông/bà chủ lớn.
Theo tử vi, người sinh vào ngày 28 Âm lịch được biết đến là người tài năng hơn người lại có vận số tốt. Ngay từ nhỏ, họ đã là học sinh xuất sắc trong lớp.
Càng trưởng thành, họ càng có nhiều cơ hội để bộc lộ tài năng của bản thân. Người sinh vào ngày Âm lịch này biết đối nhân xử thế. Dù tài giỏi hơn người nhưng họ sống rất khiêm nhường.
Họ biết rằng mình tài giỏi nhưng sẽ có người tài giỏi hơn mình. Chính vì vậy, họ không ngừng học hỏi để ngày một trở nên giỏi giang, vững vàng hơn trong công việc.
Đến trung tuổi, người sinh vào ngày 28 Âm lịch được dự báo sẽ trở thành ông/bà chủ lớn. Lúc này, mức thu nhập của họ tăng cao. Điều kiện sống của họ cũng được cải thiện.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
(Bài và ảnh theo Sohu)
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt