Soi nét tướng của những người phụ nữ khó đường con cái

Google News

Trong nhân tướng học, tướng bàn tay thể hiện rất rõ mối liên hệ trong duyên phận với con cái của nữ giới. Nếu có những đặc điểm bàn tay này chứng tỏ phụ nữ khó đường con cái, về già đơn độc.

Có 3 dấu hiệu ở bàn tay liên quan chặt chẽ đến duyên phận với con cái ở nữ giới, có thể tiết lộ người này có thể mang thai hay không, quan hệ mẹ con có thân thiết, tốt đẹp hay không, từ đó cũng phần nào nhìn thấy tuổi già của mình, cô đơn, lạc lõng vì neo con, hoặc là con cái không hợp cha mẹ, không gần gũi cha mẹ… Cùng xem chỉ tay để biết vận mệnh đường con cái của bạn ra sao nhé!
Đường sinh mệnh bị đứt đoạn, ngắt ngang hoặc cuối đường mờ nhạt
Đường sinh mệnh trong lòng bàn tay là đường ngoài cùng sát ngón cái (trong hình). Phụ nữ nào có đường này mờ nhạt, bị đứt đoạn hay cắt ngang hoặc càng về cuối càng mờ nhạt, không nhìn rõ hướng đi thì rất có thể người phụ nữ này không có phúc phần về đường con cái, luôn lo lắng không sinh được con nối dõi hoặc không cậy nhờ được con.
Soi net tuong cua nhung nguoi phu nu kho duong con cai
Ảnh minh họa. 
Trong số phận của người phụ nữ này, quan hệ với con cái luôn có một mối duyên nợ. Thông thường như người khác, lúc về già sẽ được con cái báo hiếu, vui vẻ, sum vầy nhưng với những người phụ nữ bạc phúc đường con cái này thì khó an nhàn về sau.
Ngoài ra, nếu đường sinh mệnh có nhiều biểu hiện thay đổi bất thường thì chứng tỏ bạn có vấn đề về sức khỏe. Và chính chuyện này đã khiến bạn khó có con cái. Phụ nữ yếu thì khó mang thai và cần phải cố gắng bồi bổ tinh thần, ăn uống đầy đủ và thoải mái, vô tư nhé.
Xem chỉ tay không thấy đường hôn nhân
Nếu lòng bàn tay không xuất hiện đường hôn nhân, đây chắc chắn là người phụ nữ cô đơn, khó có được tình yêu, kết hôn muộn hoặc không thể kết hôn và đó cũng là nguyên nhân dẫn đến khó khăn đường con cái.
Thậm chí nếu có kết hôn, người này cũng sẽ không có hôn nhân tốt đẹp. Dù có thể thuận lợi lấy chồng nhưng sau hôn nhân sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và nguy cơ tiềm ẩn như cãi vã tối ngày, vợ chồng không hòa thuận, không yêu thương, gặp nhiều khó khăn thử thách khiến bản thân không thể chuyên tâm làm việc, cuộc sống cũng chẳng vui vẻ gì.
Việc sinh con vì thế mà cũng gặp khó khăn, hoặc có thể sinh con nhưng nuôi con vất vả, bạc phúc về sau.
Bởi vậy, nếu sở hữu nét tướng xấu ở bàn tay này, bạn hãy rèn luyện cho mình một tâm hồn đẹp, một cuộc sống phong phú và học cách đối phó với cuộc sống, biết dung hòa các mối quan hệ nhé!
Gò Kim Tinh quá bằng phẳng
Gò Kim Tinh là khu vực nằm ở vị trí tiếp nối ngón cái trong lòng bàn tay và được đường Sinh mệnh bao bọc, là phần nổi lên đầy đặn nhất lòng bàn tay.
Bởi vậy, khi xem lòng bàn tay mà thấy Gò Kim Tinh quá bằng phẳng, thậm chí lõm xuống chính là một nét tướng xấu, chỉ ra người phụ nữ này có sức khỏe yếu, có bệnh trong người, luôn mệt mỏi, từ đó tinh thần giảm sút, thiếu sức sống.
Và một người phụ nữ xanh xao, ốm yếu không có sức khỏe thì khả năng mang thai và sinh nở thuận lợi một đứa trẻ là không dễ dàng.
Tuy nhiên, khác với các yếu tố di truyền, sức khỏe là thứ có thể cải thiện được, chỉ cần có chế độ uống, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý. Bởi vậy nếu có nét tướng này, bạn hãy cố gắng nỗ lực cải thiện sức khỏe của bản thân nhé, không nên coi thường những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Cuộc sống về sau có thể không an nhàn vì bị bệnh tật đeo bám nên bạn nhất định phải chịu khó bồi bổ bản thân mình.
Một số đặc điểm khác
– Lông mày thưa: Người phụ nữ có lông mày thưa thớt thường là người hiếm con hoặc là có con rất muộn. Người không có lông mày có nguy cơ không thể sinh con.
– Có nốt ruồi đen ở nhân trung: Nếu người phụ nữ có nốt ruồi đen ở vị trí này lại thêm nhân trung hẹp thì cuộc sống của họ khá vất vả về sau. Cụ thể là chuyện con cái vô cùng khó khăn. Và khi khó có con thì thường nảy sinh những mâu thuẫn trong gia đình, khó thuận hòa, hạnh phúc.
– Mắt lõm sâu, trán nhô quá cao: Đây cũng chính là một đặc điểm theo nhân tướng học nói về người phụ nữ lận đận đường con cái. Nếu bạn không nỗ lực từng ngày, gắng sức thì việc có con quá xa vời.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Quỳnh Thư/Khỏe & Đẹp