Sống lâu trong ngôi nhà này: Gia chủ dễ đau ốm

Google News

Trong nhà có 1 trong 4 điều này dễ gây tán lộc, xấu về mặt phong thủy, khiến gia chủ dễ gặp xui xẻo.

Trưng bày chậu cây cảnh có gai

Khi bạn muốn tốt cho phong thủy trong nhà bạn có thể trồng cây xanh trong phòng khách, bếp, hoặc phòng làm việc. Nhưng nếu bạn trồng các loại cây có gai trong nhà thì sẽ không tốt cho phong thủy.Nguyên nhân là các loại cây gai sắc nhọn sẽ dễ gây sát thương cho chủ nhà. Thêm vào đó, cây có gai không tốt cho tài lộc, cũng như sức khỏe trong nhà bạn. Đồng thời, dễ tạo mâu thuẫn trong vợ chồng khiến cho người thứ ba chen vào hôn nhân của bạn.

Chính vì vậy, khi trông cây trong nhà tuyệt đối nên tránh những loại cây cảnh có nhiều gai như xương rồng… Bởi loại cây này vừa dễ gây sát thương, khiến sức khỏe, tiền tài trong nhà bị suy yếu, không tốt cho chủ nhà.

Nhà mặt trước to phần sau bị hẹp

Trong phong  thủy một ngôi nhà nở hậu mặt trước nhỏ hơn mặt sau sẽ tốt cho phong thủy. Ngược lại, nếu ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất mặt trước rộng nhưng mặt sau lại hẹp thì không tốt cho phong thủy.

Song lau trong ngoi nha nay: Gia chu de dau om
Trồng cây có gai trong nhà tán lộc

Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy sẽ khiến cuộc sống không được trọn vẹn như ý. Nhiều việc xui xẻo không mong muốn xảy ra khiến cho gia đình bạn dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn không tốt cho tình cảm vợ chồng, và công việc, tài lộc trong nhà.

Không treo gương thẳng cửa chính

Nếu gia chủ mắc phải sẽ khiến thần tài trách phạt không muốn ghé thăm nhà bạn, khiến gia đình bạn càng ở càng lụi bại. Trong gia đình dễ nảy sinh cãi vã mâu thuẫn, đau ốm.

Vì vậy, nếu gia đình bạn phạm phải sai lầm này thì nên di chuyển chiếc gương sang vị trí khác để không cản trở tài lộc vào nhà.

Song lau trong ngoi nha nay: Gia chu de dau om-Hinh-2
Nhà khuyết góc sẽ tán lộc

Ngôi nhà bị khuyết góc

Nếu bạn sống trong nhà bị khuyết góc thì đó là một ngôi nhà không tốt cho phong thủy. Nhà bị khuyết góc sẽ dễ gây đau ốm cho gia chủ, công việc, kinh doanh khó lòng hanh thông, thuận lợi như mong muốn. Thêm vào đó, một ngôi nhà nếu bị khuyết góc sẽ dễ sinh họa sát thân cho gia chủ, hoặc khiến cho gia đình vợ chồng ly tán.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep