Sững sờ cảnh hôn nồng cháy ngoài kịch bản của diễn viên Việt

Google News

Những nụ hôn nằm ngoài kịch bản của Bảo Thanh với Quốc Trường, Đình Tú với Huyền Lizzie,... mang đến chất xúc tác không ngờ cho những bộ phim mà họ tham gia diễn xuất.

Đình Tú tự "sáng tác" cảnh hôn với Huyền Lizzie
Trong tập 31, phần 2 phim "Thương ngày nắng về", khán giả "lịm tim" khi nhân vật Hoàng Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie) đã có một nụ hôn ngọt ngào.
Khi Vân Trang đến nhà Hoàng Duy trả đồ, anh chàng "phi công" trẻ đã kéo bạn gái lại, tâm sự và cùng nhau hát tình ca.
Trong lúc Duy gối đầu lên đùi Trang đầy tình cảm, Duy đã bất ngờ "cưỡng hôn" cô. Nụ hôn đột ngột của Duy khiến Trang vô cùng hoảng hốt, đôi má ửng hồng vì ngượng ngùng và giơ tay dọa tát yêu bạn trai.
Chính sự bất ngờ này được cho là chất xúc tác để Huyền Lizzie có phản ứng khá thú vị và tự nhiên.
Sung so canh hon nong chay ngoai kich ban cua dien vien Viet
Nụ hôn bất ngờ mà Đình Tú tự sáng tác trong "Thương ngày nắng về" (Ảnh: Cắt từ clip).
Huyền Lizzie sau đó kể lại, khi đạo diễn hỏi có hôn không, cô trả lời không. Nhưng Đình Tú đã "hôn chụt một cái" khiến cô không thể phản ứng lại.
Theo Đình Tú, phân cảnh này anh tự sáng tác ra, giữ bí mật, không thông báo trước với bạn diễn để cảm xúc của cô tự nhiên và đời. Nếu thống nhất từ trước thì khó mà quay được cảnh hôn trộm một cách chân thật.
Trương Hoàng thử phản ứng của Kim Oanh trong "Lối nhỏ vào đời"
Nữ diễn viên Kim Oanh (vai Thảo) từng tiết lộ, bạn diễn Trương Hoàng (vai Khải) thường tự thêm vào những cảnh quay không có trong kịch bản khi đóng cặp với cô trên phim "Lối nhỏ vào đời". Một trong số đó là cảnh Khải "cưỡng hôn" Thảo.
Về phía diễn viên Trương Hoàng, cũng giống như nam diễn viên Đình Tú, anh cho rằng, yếu tố bất ngờ trong mỗi cảnh quay sẽ như chất xúc tác khiến bạn diễn tương tác một cách tự nhiên, chân thực hơn. Hơn nữa, đây cũng là cách anh "thử phản ứng của bạn diễn".
Sung so canh hon nong chay ngoai kich ban cua dien vien Viet-Hinh-2
Chính nụ hôn ngoài kịch bản của bạn diễn Trương Hoàng đã giúp nữ diễn viên Kim Oanh có được cảm xúc tự nhiên (Ảnh: Nhà sản xuất).
Vì từng là đồng nghiệp ở Nhà hát Kịch Hà Nội, hiểu và thân thiết với nhau nên Trương Hoàng không sợ Kim Oanh giận hoặc nghĩ xấu, hiểu lầm hành động đường đột của mình.
Nhờ kinh nghiệm diễn xuất, nữ diễn viên Kim Oanh cũng "bắt sóng" khá nhanh sự sáng tạo của bạn diễn, tăng hiệu ứng cho khán giả khi xem đến những phân cảnh này.
Bảo Thanh phải chủ động "cưỡng hôn" Quốc Trường
"Cảnh nóng" trong phim "Đôi mắt âm dương" chính xác là không có trong kịch bản. Chỉ đến khi ra phim trường, đạo diễn mới nói đoạn này nhân vật của tôi và nhân vật của anh Trường phải hôn nhau.
Và người hôn phải là nhân vật của tôi chứ không phải anh Trường. Lúc đó tôi có hỏi đạo diễn "Vì sao lại thế?". Vì mình phải nắm rõ được tâm lý của nhân vật mới biết nên thể hiện nụ hôn như thế nào", diễn viên Bảo Thanh từng chia sẻ với PV Dân trí.
Đạo diễn nói với Bảo Thanh: "Ở giai đoạn này, Lisa yêu bác sĩ Trường một cách cuồng điên nên nụ hôn sẽ không còn ngọt ngào như những người yêu nhau nữa mà là nụ hôn nồng cháy, chứa đựng ở trong đó những cảm xúc hỗn loạn và hôn trong nước mắt".
Bảo Thanh đã hỏi đạo diễn rất kỹ là có nhất thiết phải có cảnh hôn này không, đạo diễn bảo là cần phải có.
"Tôi cứ băn khoăn không biết lúc đó nhân vật của Trường sẽ thế nào. Đạo diễn bảo lúc đó nhân vật của Trường sẽ cam chịu. Hiểu được ý đồ của đạo diễn nên trước khi quay cảnh đó tôi đã phải uống hai ly rượu vang để lấy dũng khí thực hiện cảnh hôn.
Sung so canh hon nong chay ngoai kich ban cua dien vien Viet-Hinh-3
Bảo Thanh và Quốc Trường khóa môi trong phim "Đôi mắt âm dương" (Ảnh: Cắt từ clip).
Thực ra hôm đó Đà Lạt rất lạnh, lại phải đi chân trần và mặc rất mỏng. "Ơn giời", cảnh đó chúng tôi chỉ quay hai đúp là xong", Bảo Thanh kể về kỉ niệm khó quên khi hôn bạn diễn.
Sau nụ hôn này lại có thêm nụ hôn nữa. Nhưng nụ hôn lần này nhẹ nhàng và lãng mạn hơn. Vẫn là cô Lisa này chủ động nhưng bác sĩ Trường lúc này có đáp trả. Đây là một kỉ niệm ấn tượng trong quá trình hợp tác giữa Bảo Thanh và Quốc Trường sau phim "Về nhà đi con".
Theo Nhật Phương / Dân Trí