Tân Sửu 2021: 3 con giáp dễ bị tiểu tam chen ngang ngáng đường

Google News

Đây sẽ là 1 năm tất bật, vất vả về đường tình duyên đối với những con giáp này.

Tuổi Sửu

Tan Suu 2021: 3 con giap de bi tieu tam chen ngang ngang duong

Năm Tân Sửu 2021 là năm tuổi của người tuổi Sửu, vận thế xuống dốc vì phạm phải trực niên thái tuế. Năm này, người tuổi Sửu dễ gặp phải những chuyện không may mắn, cuộc sống xảy ra nhiều sóng gió.

Sửu sẽ phải trải qua đường tình duyên đầy chông gai, thậm chí đứng bên bờ vực đổ vỡ. Do vận đào hoa quá mạnh nên Sửu rất dễ lầm đường lạc lối, ngoại tình bị phát hiện mà dẫn đến ly hôn, tan đàn xẻ nghé.

Với Sửu đang độc thân, thay vì chờ vận đào hoa gõ cửa bạn hãy chủ động tiếp cận, lên kế hoạch chinh phục người mình thầm thương trộm nhớ. Nếu cứ “trồng cây si” mà chẳng có động thái gì thì đối phương sẽ đón nhận tình cảm của người khác.

Tuổi Mùi

Tan Suu 2021: 3 con giap de bi tieu tam chen ngang ngang duong-Hinh-2

Tân Sửu 2021, do chịu ảnh hưởng của phá thái tuế nên cuộc sống tình cảm của người tuổi Mùi không ổn định, sóng gió liên tiếp xảy ra. Chẳng những thường xuyên cãi nhau, gia đình bất hòa, xung đột liên tục, Mùi còn nếm trải cảm giác bị cắm sừng không thương tiếc.

Nếu đang độc thân, dù khát khao được yêu thương Mùi cũng không thể có được chân ái đời mình trong năm nay.

Tuổi Tuất

Tan Suu 2021: 3 con giap de bi tieu tam chen ngang ngang duong-Hinh-3

Những người tuổi Tuất chính là con giáp sẽ gặp vận xui, trắc trở trong nhất trong năm 2021.

Trong năm nay chuyện tình cảm của người tuổi Tuất gặp không ít khó khăn bất trắc. Với những các cặp vợ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, bất đồng, hoài nghi… Tuy nhiên, tuổi Tuất không nên chuyện bé xé ra to kẻo tạo điều kiện cho tiểu tam chen chân vào tình cảm vợ chồng của bạn. Với những người độc thân thì đường tình duyên có nhiều lận đận, không muốn mở lòng đón nhận tình cảm.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội