Tháng 4: 3 con giáp đường tình trắc trở, hôn nhân biến động

Google News

Dưới đây là 3 con giáp đường tình trắc trở, hôn nhân biết động, dễ bị tiểu nhân phá hoại trong tháng 4 này. Hãy cùng khám phá nhé!

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, đường tình duyên của tuổi Thìn trong tháng 4 này không được thuận lợi cho lắm. Tâm trạng của bản mệnh có phần sa sút, chất đầy những lo lắng, muộn phiền. Nếu vẫn còn độc thân, Thìn sẽ rơi vào cảnh bế tắc, tâm trạng u ám, thất bại chồng thất bại, khiến bạn bi quan tình yêu thật sự không phải thứ thuộc về mình. Với người đã có đôi có cặp, những bất hòa, cãi vã sẽ liên tiếp xảy đến, khiến đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung, tranh cãi cứ vậy nổ ra dù bạn và người ấy không hề mong muốn. 

Lúc này, Thìn cần xốc lại tinh thần. Hãy nhìn hướng phía trước, không ngừng học hỏi những bài học cuộc sống quý giá về: sự bao dung, nhẫn nhịn và nhu hòa. Rồi một ngày, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. 

Tuổi Mùi

Thang 4: 3 con giap duong tinh trac tro, hon nhan bien dong


Theo tử vi 12 con giáp, tháng 4 này đường tình của tuổi Mùi sẽ chẳng thấy được điểm sáng, đào hoa ảm đạm. Thậm chí, với Mùi đã có đôi có cặp rất dễ đánh mất đi hạnh phúc mình đang có. Dù đã cố hết sức mình, nhưng không hiểu sao, tình cảm giữa bạn và người ấy cứ thế dần nguội lạnh. Cả 2 đã không còn tìm được tiếng nói chung, quan điểm chung, mối quan tâm chung. Cuối cùng, đối phương chẳng còn là ưu tiên số 1 của bạn nữa. Và người kia cũng vậy. Có những chuyện, nếu duyên đã tận hãy học cách buông tay. Đôi khi, giải thoát đúng lúc, sẽ mở ra cho bạn và người ấy một tương lai rạng rỡ hơn. Bằng không, bạn chỉ có 1 cách là lùi lại 1 bước.

Tuổi Mão

Thang 4: 3 con giap duong tinh trac tro, hon nhan bien dong-Hinh-2

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 4 này, với Mãi độc thân sẽ rất khó tìm được người phù hợp với mình. Bởi họ cho rằng, nhưng đối tượng xung quanh không phù hợp, không thể bắt kịp và thấu hiểu những suy nghĩ, trăn trở của họ. Những tổn thương trong quá khứ, khiến Mão thu mình lại, sợ hãi không dám cho đi. Để rồi, những người thực sự yêu Mão, tốt với Mão không thể tiến vào cuộc sống của tuổi Mão. Còn con giáp này vẫn bị dày vò trong nước mắt và cô độc. Vậy nên, hạnh phúc không từ chối ai bao giờ, Mão hãy biết mở rộng trái tim mình hơn nhé!

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep