Tháng 7 cô hồn nhưng con giáp này có vận đỏ như son

Google News

Trong tháng cô hồn những con giáp có tên trong danh sách dưới đây lại vô cùng may mắn, mọi việc rất hanh thông.

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ sẽ có một tháng cô hồn không hề đáng sợ mà tràn đầy niềm vui và may mắn chờ. Sự nghiệp hanh thông, mọi thứ đều diễn ra trôi chảy và suôn sẻ.
Tháng 7 âm lịch này bạn sẽ có cơ hội đạt được những thành tích, thu hoạch đáng kể trong công việc, bù đắp sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua.
Bức tranh tài chính của bạn khá sáng sủa với những khoản thu nhập nhỏ nhưng thường xuyên và liên tục trong suốt tháng, tuy nhiên bạn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, đừng mua sắm quá đà nhé.
Với những người tuổi Tỵ đã có đôi thì chuyện tình cảm tiến triển khá tốt đẹp và bình yên, với những người còn lẻ bóng thì chưa có nhiều cơ hội thoát ế trong giai đoạn này.
Sức khỏe của bạn ổn định tuy nhiên cần tăng cường tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe.
Thang 7 co hon nhung con giap nay co van do nhu son
 Ảnh minh họa
Tuổi Hợi
Những người tuổi Hợi sẽ nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt tháng 7 cô hồn. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.
Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.
Tháng 7 âm lịch cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.
Tuổi Dần
Tuổi Dần sẽ có một tháng "cô hồn" khá thuận lợi chứ không xui xẻo như nhiều người. Công việc và tài chính duy trì ổn định và không có nhiều biến động.
Tháng 7 âm lịch là thời điểm cực kỳ may mắn cho chuyện tình cảm của tuổi Dần. Nhờ sao đào hoa chiếu mệnh mà bạn nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người, đặc biệt là những người khác phái.
Tháng 7 này bạn cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm được người yêu trong mộng, đừng chần chừ mà hãy tự tin để giành lấy hạnh phúc cho mình bạn nhé.
Tháng 7/2017 bạn cần chú ý một chút về sức khỏe, đặc biệt là những bệnh liên quan đến đường hô hấp.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Theo Thanh Vân/Khỏe và Đẹp