Tiết lộ tính cách bí ẩn bên trong bạn từ hình dạng móng tay!

Google News

Móng tay có nhiều hình dáng như móng tay ngắn, móng tay dài, móng tay tròn,...Theo nhân tướng học, mỗi dạng móng tay đều phản ánh khá chính xác tính cách của người đó.

Móng tay dài và to

Nếu sở hữu móng tay này thì chứng tỏ bạn là một người có tính cách đặc trưng là rất thực dụng, tâm trí rộng mở nhưng cũng không thiếu phần điềm tĩnh và độc lập. Nhưng người này có nhược điểm là dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, nhẹ dạ tin người nên rất dễ bị lợi dụng.

Tiet lo tinh cach bi an ben trong ban tu hinh dang mong tay!

Tiết lộ tính cách bí ẩn bên trong bạn từ hình dạng móng tay

Móng tay rộng và ngắn

Nếu sở hữu móng tay vuông nhưng nhỏ chứng tỏ bạn là một người có tuy duy cực kỳ nhanh nhạy. Bên cạnh đó, bạn còn là một người rất tháo vát, linh hoạt và có khả năng nhìn nhận vấn đề vô cùng sắc sảo. Do đó nhiều người tìm đến bạn để xin lời khuyên vì biết rằng bạn sẽ cho họ một câu trả lời thẳng thắn và trung thực.

Tiet lo tinh cach bi an ben trong ban tu hinh dang mong tay!-Hinh-2

Tuy nhiên, bên cạnh những tính cách tuyệt vời như thế thì có lẽ nhược điểm của bạn là rất dễ nóng nảy, luôn có thái độ cực kì rõ ràng, bạn thích sự thẳng thắn và luôn nói sự thật. Do sự thẳng thật này đôi khi khiến người xung quang không hài lòng.

Móng tay dài và hẹp

Thật không may cho bạn nếu là "chủ nhân" của kiểu móng tay dài và hẹp này, bởi những người có hình dáng móng tay kiểu này thường có lối sống rất ích kỷ. Bên cạnh tính cách xấu này thì có thể bạn còn là người hay tính toán thiệt hơn và là một người sống theo "chủ nghĩa cơ hội" trong mắt mọi người.

Tiet lo tinh cach bi an ben trong ban tu hinh dang mong tay!-Hinh-3

Cũng vì lẽ đó mà những người như bạn thường hay phô trương lối sống xa hoa ra bên ngoài để khoe khoang với mọi người. Đặc biệt, bạn còn là người hay đòi hỏi nhiều sự quan tâm từ người khác.

Móng tay tròn

Người có móng tay này thường vui vẻ và hòa hợp với môi trường xung quanh, luôn đem đến cho mọi người sự thoải mái và yên bình.

Tiet lo tinh cach bi an ben trong ban tu hinh dang mong tay!-Hinh-4

Tuy vậy, đây là kiểu người thích làm mọi thứ theo cách của mình, không chạy theo đám đông, và sử dụng logic của riêng mình để đưa ra quyết định hợp lý. Bạn ít khi bị chi phối hoàn toàn bởi cảm xúc, do đó bạn rất dễ xây dựng được những tình bạn lâu bền.

Móng tay hình quả hạnh nhân

Đây là người hòa đồng và trung thành, thật thà lại rất thân thiện. Bên cạnh đó người này còn có khả năng giao tiếp khéo léo nhưng cũng có thể kiên định với những yêu cầu của mình. Chính vì vậy, khi ở bên cạnh bạn, mọi người thường cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ.

Tiet lo tinh cach bi an ben trong ban tu hinh dang mong tay!-Hinh-5

Móng tay hình tam giác

Những người có móng tay hình tam giác hoặc hình tam giác ngược nổi tiếng với tính cầu toàn và khả năng đổi mới bằng những ý tưởng tuyệt vời, và thường được biết đến như là những người vô cùng thông minh, có tài năng đặc biệt.

Tiet lo tinh cach bi an ben trong ban tu hinh dang mong tay!-Hinh-6

Không chỉ vậy, người này sẽ gây ấn tượng với người khác bởi khả năng giải quyết hiệu quả công việc nên thường hoàn thành nhiệm vụ được giao rất sớm.

Theo Công lý & xã hội