Top 3 con giáp đổi đời ngoạn mục nửa cuối rằm tháng Giêng

Google News

3 con giáp sau hãy chuẩn bị tinh thần đón cơn mưa tài lộc, bởi sau rằm tháng Giêng thần tài sẽ nuông chiều hết mực, rót tiền vào túi bạn ầm ầm.

Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu nhiệt tình, năng nổ, luôn hết lòng và có trách nhiệm trong công việc nên thường được cấp trên đánh giá cáo và dễ dàng có được các cơ hội thăng tiến với nguồn thu nhập không nhỏ.
Top 3 con giap doi doi ngoan muc nua cuoi ram thang Gieng
Ảnh minh họa. 
Ngay sau Rằm tháng Giêng, không gian phát triển của con giáp này rất lớn, do các cơ hội may mắn liên tiếp đến với người tuổi Dậu, đặc biệt là về tài vận.
Với sự nhạy cảm và khả năng quyết đoán nên con giáp này trong năm Kỷ Hợi liên tiếp đạt được thành công lớn trong công việc do đó nguồn thu nhập tăng lên không ngừng, con giáp này không phải lo lắng bất cứ điều gì về tài chính.
Ngoài ra, con giáp này còn nhận được tin vui bất ngờ về tiền bạc như việc thu lợi nhuận từ các khoản đầu tư bên ngoài.
Tuổi Mão
Nhanh nhẹn, điềm đạm, làm gì cũng tính toán trước sau là tính cách đặc trưng của người tuổi Mão. Những người tuổi Mão sẽ không làm bất cứ việc gì nếu như chưa lên kế hoạch rõ ràng, suy nghĩ cẩn thận. Bên cạnh đó, trí thông minh của Mão sẽ giúp họ cân nhắc, xem xét về những mối nguy cơ có thể xuất hiện.
Trong năm 2019, đặc biệt là khoảng thời gian sau ngày Rằm tháng Giêng, người tuổi Mão sẽ liên tục gặp vận may về tiền bạc lẫn sự nghiệp. Cụ thể, trong công việc, những người tuổi Mão sẽ có những ý tưởng sáng tạo mới, kế hoạch hay mục tiêu phát triển lâu dài, từ đó con đường sự nghiệp cũng rộng mở hơn trước.
Đặc biệt, vận may sẽ càng “nồng hậu” hơn đối với những người tuổi Mão làm kinh doanh. Với sự nhanh nhẹn và trí thông minh, cộng thêm được quý nhân phù trợ, tuổi Mão sẽ thu hút được nhiều đối tác, hợp đồng béo bở.
Khi công việc tiến triển thuận lợi, chắc chắn doanh thu, lợi nhuận chảy vào túi tiền của người tuổi Mão cũng không nhiều không kể hết.
Tuổi Thìn
Thìn sinh ra đã mang mệnh phú quý, dù lười chảy thây cũng không bao giờ thiếu tiền. Họ may mắn đến mức những lúc tưởng như rơi vào ngõ cụt lại có quý nhân tương trợ, bề trên phù hộ độ trì, tiền cứ vơi lại đầy. Thế nhưng, sau ngưỡng 35 cuộc sống của Thìn sẽ dần ổn định, êm đềm trong bạc vàng phủ phê.
Họ chỉ việc nằm ngửa mà ăn, ngồi chơi cũng hốt bạc bởi phúc phần trời cho. Đặc biệt, từ sau rằm tháng Giêng người tuổi Thìn sẽ đón nhận cơn mưa tài lộc, cứ ra đến ngõ là tiền rơi trúng đầu, muốn nghèo cũng không được.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!
Theo Thu Mai/Khỏe & Đẹp