Top con giáp cứ mở miệng ra là gây thị phi

Google News

Dù đã cố gắng nhưng những con giáp này không thể sửa nổi cái tính khó ưa của mình, câu nào phát ra cũng gây mất cảm tình

TUỔI DẦN

Dần là người thẳng tính, có sao nói vậy và chúa ghét những người hay nịnh hót. Vậy nên những câu nói của tuổi Dần đã phần là chê trách và phê bình những điểm chưa tốt của đối phương, tất nhiên trong lòng họ cũng ghi nhận điểm tốt của người ấy, chỉ là không muốn nói ra mà thôi.

Top con giap cu mo mieng ra la gay thi phi

Và đó là lý do khiến cho tuổi Dần luôn bị hiểu lầm thích dạy đời, bị người khác khó chịu. Và thực tế, Dần rất giỏi, làm việc gì cũng chu toàn nên họ thường không hài lòng với cách làm việc của nhiều người. Và đó cũng là điều khiến người bị chỉ trích cảm thấy tổn thương, thấp kém, mất tự trọng. 

TUỔI NGỌ

Ngọ là người hài hước, vui vẻ nên nhiều khi hay đòi thái quá. Tính tình này nếu không sữa sẽ khiến bạn mất hết tình cảm bạn bè. Cần phải sửa đổi tính này ngay lập tức nếu không đi đâu Ngọ cũng sẽ gây thù chuốc oán, khiến người khác chán nản, mệt mỏi.

Top con giap cu mo mieng ra la gay thi phi-Hinh-2

cTuổi Ngọ hơn nữa cần nghiêm túc hơn trong công việc của mình, cũng không nên mang tính nói xấu sau lưng ra để nâng tầm bản thân nhé vì điều đó chỉ hạ thấp giá trị của bạn mà thôi.

TUỔI TÝ

Tý tình tình bỗ bã, có sao nói vậy, không bao giờ giữ kẽ nên thường gây mất cảm tình với người xung quanh. Lời thật mất lòng chính là vậy nhưng tuổi Tý lại không hiểu được chân lý, khiến bạn bị nhiều người ghét bỏ, khó chịu.

Top con giap cu mo mieng ra la gay thi phi-Hinh-3

Thật thà thẳng thắn là tốt nhưng Tý cũng nên hiểu tùy môi trường, hoàn cảnh và đối tượng mà thẳng thắn. Có những người không phải là mối quan hệ thân thiết thì cũng cần khéo léo, tế nhị để khỏi khiến họ cảm thấy bạn vô duyên trong cách ăn nói.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo T.Thu/ Vietnamnet