Trẻ sinh vào 3 khung giờ này số mệnh vàng mười, giàu có thành đạt

Google News

Theo tử vi, trẻ sinh vào những giờ này là đại cát, nhận được nhiều phước lành trời ban.

Giờ Mão (5-7 giờ sáng)

Khung giờ Mão tức là từ 5-7 giờ sáng. Đây là khoảng thời gian mặt trời mới mọc. Những đứa trẻ sinh ra trong khoảng thời gian này thường thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn.

Tre sinh vao 3 khung gio nay so menh vang muoi, giau co thanh dat

Ngay từ nhỏ, con đã tỏ ra hiểu chuyện. Đặc biệt, những bé sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn thường rất thương bố mẹ. Trẻ sinh giờ Mão cũng được bố mẹ yêu thương, cưng chiều, là báu vật trong nhà.

Bé trai sinh giờ mão có sự khôn ngoan, hiểu biết. Bé gái sinh giờ Mão được dự đoán là ngôi sao may mắn, mang tới tài vận tốt hơn cho cả gia đình. Những đứa trẻ sinh vào khung giờ này được cho sẽ trở thành người tài giỏi, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt.

Sau khi tốt nghiệp, con có thể tìm được công việc tốt. Tương lai, con có thể đạt được những thành công làm rạng danh gia đình.

Giờ Thìn (7-9 giờ sáng)

Khung giờ Thìn tức là 7-9 giờ sáng. Đây là khoảng thời gian mặt trời tỏa ra những ánh sáng huy hoàng. Trẻ sinh giờ này được nhận định sẽ có tính cách hoạt bát, vui vẻ, đầu óc thông minh. Con biết đối nhân xử thế, rất khéo léo trong các mối quan hệ ngoại giao.

Ngay từ nhỏ, con đã biết đặt ra mục tiêu phấn đấu cho riêng mình. Vì vậy, bé con sinh ra vào giờ Thìn được dự đoán sẽ có tương lai thành công rực rỡ. Không chỉ vậy, những đứa trẻ sinh ra vào khung giờ này còn được dự báo là sẽ mang đến may mắn, phúc khí cho cha mẹ.

Con chính là động lực để cha mẹ làm việc chăm chỉ, từng bước vươn lên trong cuộc sống. Phụ huynh có con sinh giờ Thìn sau này cũng sẽ có cuộc sống êm ấm.

Giờ Hợi (21-23 giờ)

Trẻ sinh vào giờ Hợi là khoảng 21-23 giờ. Lúc này, trời đã tối và vạn vật bắt đầu chìm vào giấc ngủ say. Trẻ sinh vào khung giờ này được nhận định là có tính cách hòa nhã, biên đối xử chân thành với người khác. Con tốt bụng, nhân hậu, hay giúp đỡ người khác nên cũng được mọi người xung quanh quý mến.

Bé trai sinh ra vào giờ này được dự đoán sẽ đi làm ăn xa. Bé gái sinh vào giờ này sẽ gặp nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, cuộc sống. Dù là trai hay gái, sinh ra vào khung giờ Hợi đều có ý chí vươn lên, không chịu đầu hàng số phận.

Vì vậy, sau 30 tuổi, con có thể gặp nhiều may mắn, con đường công danh sự nghiệp thanh tiến. Thành công của con mang đến sự giàu có, sung túc cho gia đình, cuộc sống êm đẹp cho cha mẹ lúc về già.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep