Trong nhà phạm phải lỗi phong thủy này, gia chủ làm mãi cũng không giàu

Google News

Nếu như trong nhà bạn phạm phải 1 trong 4 lỗi phong thủy này hãy tìm cách hóa giải để cuộc sống thuận lợi, an yên.

Ngôi nhà bị lệch tâm

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà dù hình thế khu đất khá vuông vức nhưng do không được tư vấn kỹ nhiều ngôi nhà xây vẫn bị lệch tâm sẽ không tốt cho tài vận, sức khỏe của người sống trong nhà. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì hai bên của một nhà là vị trí Bạch Hổ và Thanh Long.

Nếu như một ngôi nhà đặt ở vị trí lệch về phía bên phải là phạm vào vị trí Bạch Hổ dễ ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhất là khi ngôi nhà có vị trí nhà lệch sang trái, thì bạn nên tìm cách khắc phục tương tự như trên, chỉ có điều vị trí đặt đèn sẽ là ở bên phải để cân bằng sẽ tốt cho phong thủy.

Trong nha pham phai loi phong thuy nay, gia chu lam mai cung khong giau

Không nên xây nhà lệch tâm

Nhà có cây to trước cửa

Việc trồng cây xanh trước nhà rất tốt cho sức khỏe và tài lộc. Nhưng nếu như cây xanh quá lớn thì lại vô cùng đại kỵ . Bởi cây xanh quá to sẽ che mất ánh sáng trong nhà, khiến cho âm khí tăng cao, dương khí suy yếu làm cho những người ở trong nhà dễ bị đau ốm. Ngoài ra, khi cây to chắn hết trước nhà cũng sẽ khiến chủ nhà buồn khổ, cô độc. Nếu như nhà bạn có cây xanh trước nhà thì bạn cần chặt hết những cây chết khô và không trồng duy nhất một cây to trước nhà sẽ tán lộc.

Nhà có đường lớn đâm thẳng của

Theo các chuyên gia chia sẻ trong phong thủy nếu nhà ở đối diện đường vòng hoặc đối diện với giao lộ thì khí sẽ chiếu thẳng vào nhà không tốt cho sức khỏe gia ch. Nhà gần giao lộ lớn sẽ tăng sát khí sẽ gây thị phi, bất hoà, ly tán gia đình và không tốt cho những thành viên trong gia đình dễ nảy sinh ly tán, vợ chồng con cái dễ gây bất hòa, sớm muộn cũng tan đàn xẻ nghé.

Trong nha pham phai loi phong thuy nay, gia chu lam mai cung khong giau-Hinh-2

Cây to trước cửa nhà phạm phong thủy

Nhà có cửa chính và cửa hậu thẳng 1 đường

Theo các chuyên gia phong thuỷ cho biết khi một ngôi nhà mà có cưa chính và cửa hậu cùng nằm trên một đường thẳng thì tài lộc trong nhà sẽ khó lòng tụ lại được. Đặc biệt, nếu hai ngôi nhà có cửa chính xung đối nhau sẽ làm cho khí nhà này xông thẳng vào cửa nhà sẽ khiến gia đình bạn bị mất lộc. Ngoài ra, khi nhà bạn mắc phải đại kỵ này sẽ khiến cho tiền bạc dễ bị hao tán. Thêm vào đó, những ngôi nhà có lỗi này gia chủ khó lòng thăng tiến, tài lộc hao hụt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep