Trước cửa 2 thứ xanh tươi 3 đời giàu có, 1 thứ quá rộng nghèo thảm

Google News

Nếu trước cửa nhà bạn có 1 trong thứ này đó chính là dấu hiệu tốt, cuộc sống của bạn thuận lợi làm gì cũng phát tài.

2 thứ trước cửa nhà xanh tươi gia chủ giàu có

Trước cửa nhà cây cối xanh tươi: Cây cảnh không những mang tới vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy.

Nếu chưa biết nên trồng cây gì trước nhà để vừa đem lại tài vượng, vừa tạo khoảng không gian xanh thì bạn có thể tham khảo những loài cây như: Cây cau cảnh, cây trúc, dừa cảnh, hoa hòe, cây đại lộc…

Trước cửa nhà có hòn non bộ: Theo các chuyên gia phong thủy, nước tượng trưng cho tiền tài. Chính vì vậy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng cho ngôi nhà.

Có nhiều người thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Bạn có thể đặt nguồn nước ở trước cửa hoặc lệch 2/3 cửa sẽ tốt cho phong thủy, tài lộc.

Truoc cua 2 thu xanh tuoi 3 doi giau co, 1 thu qua rong ngheo tham

Sân nhà quá rộng dễ nghèo khó

Nhiều gia chủ cho rằng sân vườn càng rộng thì nhà càng mát nên sân thường được xây dựng trên diện tích đất đáng kể, nhất là lô đất hình chữ nhật thụt sâu bên trong thì không gian sân trước càng rộng.

Nhưng sân không phải càng rộng là càng tốt. Bởi xét về mặt phong thủy, ngôi nhà được xây quá lùi, sân trước quá dài hoặc quá rộng sẽ khiến gia chủ gặp nhiều rắc rối với bạn bè và những người xung quanh.

Để khắc phục, gia chủ có thể trồng thiết mộc lan, hoa nhài, trúc… sẽ giúp cuộc sống gia đình tốt đẹp hơn, gặp nhiều may mắn hơn.

Truoc cua 2 thu xanh tuoi 3 doi giau co, 1 thu qua rong ngheo tham-Hinh-2

Lưu ý về sân nhà

Trong phong thủy, sân nhà hợp phong thủy là "tài" - nơi đón tài lộc vào nhà. Ngày nay diện tích sân nhà nhỏ đi rất nhiều, thậm chí nhiều nhà không có sân.

Vì vậy nhà nào dành được đất làm mảnh sân rất quý - bởi sân nhà là nơi tài lộc đi qua, cần có tư vấn phong thủy kỹ lưỡng để khu tiểu cảnh này không phạm sai lầm phong thủy, như thế ngoài thông gió, mảnh sân sẽ tăng giá trị thẩm mỹ, nâng tầm cho ngôi nhà.

Sân nhà là nơi tài lộc đi qua, lối vào chính là dòng năng lượng khí đi vào nhà nên cần bố trí phong thủy là nơi quy tụ, cải thiện năng lượng trước khi chảy vào nhà. Việc này cần có chuyên gia phong thủy giỏi giúp xác định rõ phương hướng sân nhà, cổng chính... để có thiết kế phong thủy phù hợp.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Min Min/Khỏe và đẹp