Tủ lạnh đặt đúng ý Thần Tài, gia chủ phất lên như diều gặp gió

Google News

Tủ lạnh chính là kho lương thực trong nhà, khi đặt đúng phong thủy sẽ giúp gia chủ hút lộc vào nhà.

Không nên đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang
Một trong những cách hút tài lộc vào nhà bạ hãy kê tủ lạnh ở vị trí bên trái phía cửa ra vào rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, nó sẽ giúp cho gia chủ của ngôi nhà được nhiều lộc, của.
Bạn nên đặt vị trí tủ lạnh ở bên phải bếp hoặc phía bên trái bếp, điều đó sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống thịnh, gia đình luôn vui vẻ và hòa thuận.
Tránh đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu
Một trong những nguyên tắc khi kê tủ lạnh là không nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp. Về cả khoa học và phong thủy đều không tốt. Về khoa học, tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc. Xét về phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẩn và cãi vã.
Tu lanh dat dung y Than Tai, gia chu phat len nhu dieu gap gio
 
Tránh đặt tủ lạnh trong phòng ngủ
Nhiều gia đình thường có thói quen đặt tủ lạnh mini phòng ngủ để tiện cho nhu cầu sinh hoạt. Tuy nhiên, xét về phong thủy nó sẽ là yếu tố có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhân căn phòng ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhà. Ngoài ra, khi bạn đặt tủ lạnh trong phòng ngủ tiếng kêu khi tủ lạnh chạy dễ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn khiến bạn trở nên mệt mỏi.
Không nên để đồ làm bếp lên trên tủ lạnh
Một trong những sai lầm khi đặt tủ lạnh là đặt đồ làm bếp, đồ gia dụng lên nóc tủ lạnh. Trong một ngôi nhà tủ lạnh là đồ dụng lưu trữ đồ ăn của mỗi gia đình và cất giữ đồ ăn bên trong. 
Đối với việc tận dụng tủ lạnh để đề nhiều đồ dùng khác với nhiều người đó là lợi ích nhưng về phong thủy nó có thể gây ra những ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ khiến cho gia chủ bị cảm trở sự thăng tiến, dễ gặp vận xui họa từ trên trời rơi xuống.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Hoàng Hà