Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của 12 con giáp

Google News

Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020, con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 3 ngày 29/9/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình, bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp ở nơi làm việc vì vậy bạn nên cẩn thận hơn. Về tài chính, Tý tích lũy được một khoản tiền kha khá, chất lượng cuộc sống ổn định. Vận trình tình cảm giảm sút, Tý lo lắng mối quan hệ của bạn và đối phương không được gia đình chấp thuận. Về sức khỏe, Tý suy nghĩ nhiều, tinh thần không tốt.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của Tuổi Sửu

Tu vi thu Ba ngay 29/9/2020 cua 12 con giap

Vận trình công việc của Sửu tăng tiến, áp lực công việc ngày càng giảm. Về tài chính, Sửu có nhiều cơ hội kiếm tiền và bạn nắm bắt cơ hội rất tốt. Về tình cảm, cả hai ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn, mối quan hệ bền chặt. Sức khỏe của Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn nên điều chỉnh lịch trình làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần diễn ra khá dê dàng, bạn và đồng nghiệp phối hợp ăn ý. Về tài chính, nếu biết cách nắm bắt cơ hội thì chắc chắn thu nhập của Dần sẽ được cải thiện. Về tình cảm, Dần bao dung hơn, tha thứ những sai lầm của đối phương. Về sức khỏe, Dần nên cẩn thận khi uống rượu bia.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra khá thuận lợi, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, địa vị của bạn được nâng cao. Tình hình tài chính ổn định, Mão biết cách quản lý chi tiêu nên túi tiền được đảm bảo. Về tình cảm, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu. Về sức khỏe, Mão đừng thức khuya, hãy đi ngủ sớm.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 29/9/2020, đường tài lộc của tuổi Thìn vô cùng vượng phát. Con giáp này có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Những người kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và quen được những mối hợp tác làm ăn có lợi, tiền bạc dồi dào.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, tuổi Thìn cũng có thể gặp được những đối tác tiềm năng thích hợp để đầu tư sản xuất. Hãy quyết đoán đưa ra quyết định chính xác, tránh để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm, tặng quà cho người thân.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 29/9/2020, tuổi Tỵ có thể gặp phải những tình huống không mong đợi. Sự cố này liên quan tới công việc nên bản mệnh sẽ cảm thấy rất bất an, không biết làm cách nào để giải tỏa, nhưng nếu cần sự giúp đỡ của ai đó, hãy mạnh dạn lên tiếng nhờ vả, đừng ngại ngùng.

Tuổi Tỵ cũng trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Con người cần phải nuôi tham vọng, thế nhưng bản mệnh không thể nóng lòng mong ước muốn của mình thành công ngay lập tức được. Hãy bình tĩnh thực hiện từ từ từng bước một để có những bước tiến chắc chắn.

Ngoài ra trong ngày Tỵ Hợi lục xung, con giáp này cũng dễ vướng phải họa thị phi hoặc bị ai đó cạnh tranh không lành mạnh.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của Tuổi Ngọ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 29/9/2020, tuổi Ngọ làm gì cũng có người giúp sức, hỗ trợ. Vận trình sự nghiệp tiến triển vô cùng thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Người làm nghề tự do còn có tin vui tài lộc. Bản mệnh có thể kiếm được những mối đầu tư đầy triển vọng.

Tuy nhiên ngũ hành Thủy khắc Hỏa, đường tình duyên của tuổi Ngọ không được vui vẻ. Bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Vợ chồng không tránh khỏi những khi bất đồng ý kiến, tuy nhiên con giáp này không nên quá nóng nảy, nói ra những lời gây tổn thương cho bạn đời.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 29/9/2020, tuổi Mùi có thể gặp may mắn tài lộc, nhưng nên thận trọng với những khoản đầu tư lớn, cần chuẩn bị thật nhiều kiến thức cho bản thân trước khi quyết định tham gia vào lĩnh vực nào đó, đừng vội vàng quyết định khi chưa có sự hiểu biết và nghiên cứu kĩ càng.

Trong ngày Mùi Hợi tam hợp, tuổi Mùi có tài ăn nói giúp ích rất nhiều cho các mối quan hệ xã giao. Con giáp này được nhiều người yêu quý, tôn trọng và bày tỏ mong muốn hỗ trợ khi cần thiết, không phải ai cũng nhận được sự tin tưởng như vậy nên bản mệnh đừng phụ lòng tin của đối phương.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của tuổi Thân

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Thân có cơ hội tiến lên vị trí cao nhất làm thay đổi vận trình của bạn. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy bắt đầu thấu hiểu nhau nhiều hơn. Thậm chí còn gặp được nhiều người giúp đỡ nhiệt tình mỗi khi gặp khó khăn.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của tuổi Dậu

Dậu nên cẩn thận khi đi ra đường trong ngày. Vì có thể bạn sẽ gặp tai nạn nhỏ không thể lường trước được. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy thường xuyên bất đồng quan điểm. Vợ chồng cũng làm mất hòa khí trong nhà khiến không khí vô cùng ngột ngạt.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của tuổi Tuất

Tuất nên chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều điều mới lạ trong ngày. Trong công việc, bạn được cấp trên giao cho nhiệm vụ chưa từng làm bao giờ. Trong chuyện tình cảm, bạn tìm được người yêu thương mình thật lòng. Cả hai sẽ có cơ hội tiến tới mối quan hệ lâu dài.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của tuổi Hợi

Hợi không còn vướng bận nhiều chuyện buồn trong ngày. Bạn tha hồ mua sắm, tiêu tiền thả ga vì thu nhập cứ hết rồi lại đầy, tiêu bao nhiêu cũng không hết. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều cải thiện vượt bậc, ngoài mong đợi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep