Tử vi tuần mới: 3 con giáp đau đầu giải quyết công việc không như ý

Google News

3 con giáp này gặp hung tinh chiếu mệnh trong tuần mới cần hết sức thận trọng trong công việc, tình duyên, tài chính .

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới cho biết rằng thời gian này người tuổi không phải không có thành công nhưng cũng không ít gập ghềnh chông gai do bị tiểu nhân quấy nhiễu, khiến cho cuộc sống của bạn luôn căng thẳng dễ cáu giận.

Ngoài ra, những người tuổi Mùi cũng nên thận trọng nếu không còn dễ bị cấp trên khiển trách vì những sai sót của mình làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Cuộc sống của người tuổi Mùi có chút hạn chế không thoải mái so với thời gian trước đó.

Tu vi tuan moi: 3 con giap dau dau giai quyet cong viec khong nhu y

Tuổi Tỵ cần thận trọng trong tuần mới

Trong tài chính người tuổi Mùi nên hạn chế chi tiêu để không rơi vào tình trạng vung tay quá trán khiến tiền chưa vào túi đã ra hết cả.

Tuổi  Tỵ

Trong tử vi tuần mới này người tuổi Tỵ gặp sao xấu, bị hung tinh quấy phá nên mọi việc tiến hành không được thuận lợi như bạn mong muốn.

Trong thời gian này công việc vốn đang tiến hành thuận lợi bỗng dưng nảy sinh không ít chuyện không ưng ý khiến bạn phải đau đầu giải quyết.  Ngoài ra, trong tình cảm cũng có nhiều trục trặc khiến cho bạn mệt mỏi, hãy thận trọng để không gây đổ vỡ nhé.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ là không nên nóng giận thái quá, bốc đồng thiếu tỉnh táo thì có thể sẽ mắc phải không ít sai lầm khiến bạn phải hối hận về sau. Hãy thật tỉnh táo sáng suốt trong mọi hành động của mình.

Tu vi tuan moi: 3 con giap dau dau giai quyet cong viec khong nhu y-Hinh-2

Tuổi Mùi thiếu may mắn tuần mới

Tuổi Hợi

Tuần mới người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều điều không như ý, bởi đây chính là  giai đoạn dễ gặp phải nhiều chuyện không may, gây tổn hao về phương diện tài lộc.

Trong thời gian này người tuổi Hợi nên thận trong trong mọi mối quan hệ bởi bạn có thể bị lợi dụng hay lừa gạt khiến bạn trắng tay mất mát lớn.  Chính vì vây, bạn không nên vội vàng quyết định đầu tư bất cứ điều gì trong thời gian tới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep