Tướng đàn ông gia trưởng, ích kỷ, phụ nữ không nên lại gần

Google News

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng của người đàn ông có tính cách gia trưởng, ích kỷ. Phụ nữ lấy người này làm chồng sẽ không được hưởng sung sướng.

Gò má cao

Theo nhân tướng học, người đàn ông có gò má cao, nhô lên trường thường có tính cách thô lỗ, độc đoán, Họ chỉ muốn người khác làm theo nguyên tắc của mình và luôn ra dáng bề trên, gia trưởng. Thậm chí, người này còn có thể có thói bạo lực, hay ôm hận trong lòng.

Sống với người đàn ông như vậy phụ nữ sẽ phải chịu khổ về cả mặt tình thần và thể xác. Người đàn ông xấu tính có thể dày vò vợ con bằng những lời nói khó nghe, than vãn, chỉ trích mõi ngày khiến gia đình luôn chìm trong không khí căng thẳng, mệt mỏi.

Lông mày rậm, hai lông mày gần nhau

Người đàn ông có đặc điểm này trên khuôn mặt có tính cách vô cùng nóng nảy và cực kỳ cố chấp. Một khi đã nổi nóng, họ có thể "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" mà người khác không thể cản nổi.

Người đàn ông này có thể gây ra bạo lực gia đình. Nếu như được sinh ra trong một gia đình có giáo dục tốt từ khi còn nhỏ, họ có thể sẽ hạn chế được nhược điểm này.  Tuy nhiên, nếu môi trường sống ngay từ nhỏ đã không thuận lợi thì những nét tính xấu của họ sẽ được bộc lộ rõ. Phụ nữ trước khi lấy người đàn ông như vậy cần phải suy nghĩ thật kỹ.

Tuong dan ong gia truong, ich ky, phu nu khong nen lai gan

Ảnh minh họa

Mắt tam giác mạch

Tướng mắt này có nghĩa là phần con ngươi màu đen của mắt rất sát mí mắt bên trên hoặc phía dưới, nhìn qua thấy rất nhiều lòng trắng của mắt ở ba phía khác.

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng mắt này thường mang vẻ ngoài lạnh lùng, vô tình, bên trong không coi trọng bất cứ ai,

Đây là kiểu người dễ phản bội, cực đoan và có tâm lý trả thù.

Họ cũng là người coi trọng thể diện. Nếu như bị vợ làm mất mắt ở bên ngoài, anh ta sẵn sàng động chân tay để giải quyết vấn đề khi về nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep