Vén màn bí mật tuyệt chiêu chốn phòng the của mỹ nữ Trung Hoa

Google News

Để có thể trói chặt trái tim các đấng quân vương, các mỹ nữ thời xưa luôn có tuyệt chiêu riêng ở chốn phòng the. Những tuyệt chiêu đầy ma mị khiến cho các quân vương chết mê chết mệt, đắm say một đời

Vương Quý Phi khiến Hoàng Đế say đắm dù đã bước sang tuổi tứ tuần

Vương Quý Phi tên thật là Ngọc Hoàn. Ngay từ tuổi trăng tròn, Ngọc Hoàn đã nổi tiếng khắp xa gần bởi vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành và tài đàn ca múa hát.

Từ khi trở thành Quý phi, Ngọc Hoàn nhanh chóng chiếm được lòng yêu mến của quân vương. "Trẫm được Dương Quý Phi như được viên ngọc quý vậy", Đường Minh Hoàng từng nói với quần thần như vậy.

Một số sư gia sau này cho rằng, lý do khiến Đường Minh Hoàng sủng ái Dương Quý Phi có lẽ không chỉ bởi nhan sắc. Dương Quý Phi muốn giữ sự sủng ái của vua Huyền Tôn nên luôn luôn chú trọng trau chuốt về ba mặt: sức khỏe, sắc đẹp và tính kỷ (kỹ thuật chăn gối nam nữ).

Tương truyền rằng khi "cung cấm" có dấu hiệu của tuổi tác Dương Quý Phi đã dùng cách làm thu nhỏ âm đạo bằng cách rất riêng của người Trung Hoa xưa. Vì thế nên mười năm trôi qua, âm đạo của bà vẫn như những cô gái còn son, chưa hề có dấu hiệu "lỏng lẻo", khiến nhà vua luôn sủng ái bà hết mực.

Dương Quý Phi đã dùng rất nhiều loại thuốc chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử. Đặc biệt bà rất thích ăn trái vải vì thứ trái cây này có dược tính làm cho thể lực kiện khang. Vì thế, bà đã luôn giữ được khí sắc tuyệt vời và có tài chiều vị vua đáng kính của mình, không bao giờ mất đi sự sủng ái.

Việc thích ăn một trái gì đó để tăng cường thể lực ở nhiều nơi cũng có. Ví như, bên Ai Cập xưa, các Nữ hoàng muốn da thịt mình bóng loáng, đẹp đẽ đã cho ngâm trân châu vào rượu để uống. Đồ uống này đã có tác dụng rất lớn đối với làn da và vẻ đẹp của người phụ nữ xưa.

Vén màn bí mật tuyệt chiêu chốn phòng the của mỹ nữ Trung Hoa, giúp trói chặt trái tim các đấng quân vương - Ảnh 1

“Thần dược xuân hoàn” bí ẩn của Võ Tắc Thiên

Võ Tắc Thiên không chỉ nổi danh là nữ nhân có tham vọng ngút trời mà bà còn nổi tiếng bởi đời sống tình dục vô cùng sung mãn. Theo sử sách Trung Quốc, Võ hậu càng bước vào tuổi xế chiều, bà càng khao khát chuyện giường chiếu, đặc biệt là sau khi Đường Cao Tông băng hà.

Đến tận bây giờ, mọi người vẫn cảm thấy bất ngờ khi nhắc về đời sống tình dục của bà. Mặc dù khi đã tới tuổi 80, Võ Tắc Thiên vẫn chưa tắt “lửa yêu”. Bà liên tục tuyển chọn những nam nhân khôi ngô, cường tráng để “mua vui” chốn phòng the.

Để có được những cuộc hoan lạc bên mỹ nam, Võ hậu đã phải bồi bổ vô vàn "xuân dược", nổi tiếng nhất trong số đó chính là phương thuốc bí ẩn được điều chế từ ích mẫu. Sử sách Trung Quốc đã ghi lại rằng, bài thuốc này có tên gọi là “Võ Tắc Thiên Mỹ dung” hay “Thần tiên ngọc nữ phấn”.

Theo Phụ nữ Sức khỏe