Vinh danh trí thức 2022: KS. Dương Xuân Chung

Google News

KS. Dương Xuân Chung là Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Phát triển Công nghệ đo lường, Hội Đo lường Việt Nam.

Ngày, tháng, năm sinh: 17/01/1941
Thành tích đạt được
Tích cực tham gia các hoạt động của Hội phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trong việc tổ chức: Hội nghị KHKT Đo lường toàn quốc lần thứ IV (2005), lần thứ V (2010) và lần thứ VI (2015).
Trên cương vị là Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Phát triển Công nghệ Đo lường thuộc Hội Đo lường Việt Nam, đã đóng góp, đề xuất ý kiến phát triển hoạt động của Trung tâm và của Hội nói chung, tham gia vào việc tổ chức các Hội thảo khoa học hàng năm, tham gia đề xuất và xây dựng được “Giải thưởng KHCN Đo lường” của Hội Đo lường Việt Nam
Vinh danh tri thuc 2022: KS. Duong Xuan Chung
 KS. Dương Xuân Chung
Làm tốt các hoạt động đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ đo lường, thử nghiệm cho các hội viên của hội ở các địa phương và các doanh nghiệp. Từ năm 2013 đến 2021 đã tổ chức được 96 khóa đào tạo và cấp 844 Chứng chỉ đào tao cho các học viên đã hoàn thành các khóa đào tạo.
Với nhiệm vụ là Thành viên ban Tổ chức của các Hội nghi khoa học kỹ thuật Đo lường toàn quốc lần thứ IV, V, VI, đã đóng góp một phần trong việc tổ chức thành công các kỳ Hội nghị.
Trực tiếp tham gia làm thành viên Tiểu ban chuyên ngành “Những vấn đề chung về Đo lường”.
Danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng
- Kỷ niệm chương “vì sự nghiệp đo lường” của Hội Đo lường Việt Nam năm 2017
- Huân chương Lao động hạng Nhì năm 2014
* Bài viết nằm trong tuyến bài tuyên truyền về Lễ tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu năm 2022 (diễn ra ngày 21/05/2022) do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức.
PV