4 gaming houses Việt Nam tham gia dự án toàn cầu của Free Fire

Google News

Dự án thiết kế vật phẩm trong game toàn cầu của Free Fire hứa hẹn mang đến cơ hội để game thủ Việt thể hiện tuyên ngôn riêng.

Free Fire là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn thành công nhất trên nền tảng di động, với hơn 1 tỷ lượt tải trên Google Play. Bên cạnh đó, tựa game này từng hai năm liền được Esports Awards vinh danh là game esports hay nhất trên di động.

Tiếp nối chuỗi thành công, mới đây Free Fire chính thức ra mắt dự án mang tên “FF CO-LAB: Booyah Creator”. Đây là dự án thiết kế toàn cầu, mang đến sân chơi để các nhà sáng tạo nội dung, game thủ thỏa sức thể hiện chất riêng.

Theo đó, đại diện mỗi nước tham gia sẽ thiết kế vật phẩm để có cơ hội đưa vào tựa game này. Đối với Garena Free Fire Việt Nam, 4 gaming houses tham gia là Heavy, iKonix, Gow và Hero Team sẽ sáng tạo bốn thiết kế vật phẩm mũ. Từ đó, Free Fire chọn ra thiết kế xuất sắc để trở thành đại diện thiết kế của Việt Nam.

4 gaming houses Viet Nam tham gia du an toan cau cua Free Fire

Gaming houses Heavy hứa hẹn mang đến thiết kế ý nghĩa cho cộng đồng Free Fire.

Đây là cơ hội để “người được chọn” đưa ra tuyên ngôn với cộng đồng Free Fire quốc tế, khẳng định chất riêng của Free Fire Việt Nam. Nhà phát hành Garena đã lựa chọn kỹ lưỡng và chọn ra những cái tên xuất sắc từ các gaming houses, nổi bật trong số này là AS Mobile, Gao Bạc, Mister Vịt, Anh Ford, Cô Ngân, Mèo Simmy…

Trong đó, AS Mobile thuộc nhóm streamer thành công nhất của Free Fire, gắn bó với tựa game sinh tồn này từ những ngày đầu tiên. Với niềm đam mê và tâm huyết với cộng đồng, AS Mobile hứa hẹn mang đến thiết kế vật phẩm ý nghĩa dành cho cộng đồng game thủ và người hâm mộ.

Mister Vịt không phải là người đến sớm với cộng đồng Free Fire nhưng bản thân game thủ này và Hero Team đã đạt được những thành tựu nhất định. Trong dự án lần này, Hero Team mong muốn đưa hình ảnh Việt Nam đến gần với cộng đồng Free Fire quốc tế.

4 gaming houses Viet Nam tham gia du an toan cau cua Free Fire-Hinh-2

Hero Team mong muốn mang hình ảnh đẹp của Việt Nam đến gần bạn bè quốc tế.

Đối với Gow và Cô Ngân, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thể hiện khả năng sáng tạo. Gow cho biết sẽ cố gắng không ngừng để dẫn dắt đội của mình đến với chiến thắng lần này. Về phần Cham Cân 5 - người anh cả của đội iKonix, anh cho biết sẽ giúp đội mình đánh bại 3 gaming house còn lại để giành vị trí đại diện cho Free Fire Việt Nam.

Để hỗ trợ cho ý tưởng của 4 gaming houses, Garena nhờ đến sự trợ giúp từ Monstio - arthouse tại TP.HCM chuyên thiết kế nhân vật và minh họa cho thương hiệu.

Với 4 năm hoạt động, Monstio hình tượng hóa ý tưởng cho trên dưới 60 nhãn hàng lớn nhỏ. Với mỗi thiết kế, Monstio luôn đảm bảo tính thương hiệu của nhãn hàng nhưng không quên thể hiện phong cách và cá tính của riêng mình. Đây là điều đặc biệt khiến mỗi artwork của Monstio luôn ấn tượng, trở thành đội ngũ chuyên thiết kế nhân vật, linh vật và minh họa cho các thương hiệu nổi tiếng.

Đối với dự án lần này, Monstio mong muốn đưa những cá tính độc nhất vào từng bản thiết kế để truyền tải được thương hiệu đặc trưng của từng gaming houses; bên cạnh đó vẫn đảm bảo tính công bằng khi là một đơn vị thi công chung cho bốn đội.

4 gaming houses Viet Nam tham gia du an toan cau cua Free Fire-Hinh-3

4 gaming houses Viet Nam tham gia du an toan cau cua Free Fire-Hinh-4

Gow và iKonix cho biết sẽ nỗ lực hết mình để trở thành đại diện Việt Nam tham gia dự án toàn cầu của Free Fire.

Để chọn ra người xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam, Garena Free Fire ra mắt website ffcolab.garena.vn/home nhằm khảo sát mức độ yêu thích của người chơi đối với các thiết kế. Thiết kế có lượt bình chọn cao nhất sẽ được xem xét trở thành một vật phẩm chính trong game. Người chơi toàn cầu có thể trải nghiệm vật phẩm được thiết kế bởi cộng đồng KOL Free Fire.

Theo Thái Trà/Zing