AirPods 3 có thể ra mắt vào năm sau, giá rẻ

Google News

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF Securities cho biết AirPods 3 sẽ có thiết kế tương tự mẫu AirPods Pro.

Theo thông tin mới nhất từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, AirPods thế hệ tiếp theo sẽ có tên là AirPods 3, dự kiến được ra mắt vào nửa đầu 2021. Những mẫu tai nghe không dây mới của Apple trong năm sau sẽ có kiểu dáng giống như AirPods Pro nhưng được làm nhỏ gọn hơn.

Không giống như AirPods đời đầu và AirPods 2, mẫu AirPods Pro có thân ngắn hơn, củ tai in-ear tích hợp công nghệ chống ồn chủ động. Bên cạnh đó, thiết bị còn đi kèm nhiều bộ nút nhét tai để đáp ứng yêu cầu của các khách hàng khác nhau.

Một số tin đồn trước cho biết Apple chuẩn bị ra mắt phiên bản AirPods Pro giá rẻ không có chống ồn chủ động. Kết hợp thông tin từ Kuo, nhiều khả năng AirPods 3 chính là mẫu AirPods Pro giá rẻ được đồn đại bấy lâu nay.

AirPods 3 co the ra mat vao nam sau, gia re

AirPods 3 có thể dùng thiết kế AirPods Pro. Ảnh: Business Insider.

Không chỉ AirPods 3, giới thạo tin dự đoán hãng còn sắp ra mắt tai nghe trùm đầu (headphone) được lắp ráp tại Việt Nam, có tên AirPods Studio.

Trước đó vào ngày 16/6, nguồn tin của Dan Ives từ hãng phân tích Wedbush cho biết dòng iPhone 12 sắp ra mắt sẽ không tặng kèm tai nghe EarPods. Apple muốn cắt giảm chi phí và tăng doanh số tai nghe không dây AirPods.

AirPods được ra mắt vào năm 2016 và nhanh chóng đưa “táo khuyết” trở thành công ty dẫn đầu trong thị trường tai nghe không dây. Quý III/2019, Apple chiếm 45% thị trường toàn cầu cho tai nghe không dây, theo Counterpoint Research.

Các nhà phân tích dự đoán "táo khuyết" có thể bán ra đến 85 triệu chiếc AirPods trong năm nay, tăng mạnh so với con số 65 triệu của năm 2019.

Theo Song Tử/Zing