Apple sắp tung iPhone, iPad và MacBook Pro giá "mềm" hơn?

Google News

Theo các nhà phân tích, Apple sẽ hạ giá một số dòng iPhone, iPad, MacBook Pro trong năm nay để kích thích tiêu dùng.

Nguồn tin MacRumors dẫn lời của nhà phân tích Apple Ming-Chi Kuo cho hay, Apple sẽ giới thiệu các mẫu iPhone, iPad Pro, MacBook Pro/ MacBook Air mới có giá phải chăng hơn trong nửa đầu năm 2020. Các sản phẩm khác mà Kuo dự đoán sẽ được công bố sẽ bao gồm tai nghe Bluetooth cao cấp, tấm sạc không dây nhỏ hơn và tag tìm đồ thất lạc Ultra Wideband.

Apple sap tung iPhone, iPad va MacBook Pro gia

Apple sẽ tung iPhone, iPad và MacBook Pro phiên bản giá "mềm" hơn trong năm nay.

Dự báo của Kuo được đánh giá khá phù hợp với các báo cáo khác về iPhone. Vào tháng 3 tới, iPhone 9 sẽ là phiên bản giá rẻ hơn, tương tự iPhone 8, được trang bị màn hình LCD 4,7 inch và nút home TouchID cùng với chip A13 nhanh hơn và RAM 3 GB. Cũng vào tháng 3, các mẫu iPad Pro mới với 3 camera sau, hỗ trợ cảm biến 3D cho các ứng dụng Thực tế tăng cường AR sẽ được "trình làng".

Tuy nhiên, ông Kuo chưa thể khẳng định dòng MacBook Pro hoặc MacBook Air mới hay cả hai sẽ được ra mắt. Ngoài ra, nhà phân tích này cũng không cung cấp bất kỳ chi tiết nào khác về tai nghe Bluetooth hoặc tấm sạc.

Apple sap tung iPhone, iPad va MacBook Pro gia

iPhone 11.

Tuy nhiên, sự bùng phát corona virus có thể ảnh hưởng đến các sản phẩm của Apple: Trong báo cáo thu nhập hôm thứ ba, CEO Tim Cook của Apple cho biết công ty có các nhà cung cấp ở khu vực Vũ Hán của Trung Quốc - nơi virus này xuất hiện lần đầu tiên. Hiện vẫn chưa rõ virus này sẽ ảnh hưởng đến các nhà cung cấp ở các khu vực khác của Trung Quốc như thế nào. Nếu tình hình dịch bệnh không được cải thiện, ông Kuo dự đoán, Apple có thể phải hoãn lịch phát hành sản phẩm.

Theo An Nhiên/Dân Việt