Bản sao niêm phong Super Mario Bros 1985 phá kỷ lục

Google News

Bản sao niêm phong Super Mario Bros 1985 phá kỷ lục trong phiên đấu giá; Phần mềm hội nghị truyền hình Webex của Cisco cho phép thay nền ảo…là những tin tức tổng hợp đặc biệt về công nghệ mới nhất trong trong ngày 12/7.

Bản sao niêm phong Super Mario Bros 1985 phá kỷ lục trong phiên đấu giá

Tác phẩm kinh điển năm Super Mario Bros năm 1985 được bán với giá 114.000 USD, trở thành trò chơi đặt nhất từng được bán, kỷ lục trước đó cũng vẫn là bản sao này với cùng điều kiện tương tự được bán với giá 100.150 USD

Lý do tạo nên sự đặc biệt này là trò chơi được đánh giá xếp lọa ở mức 9,4/10, có nghĩa là nó ở tình trạng gần như hoàn hảo, với mọi thứ được niêm phong trong bao bì gốc. Đây cũng là một phiên bản đặc biệt của phiên bản bán lẻ ở Mỹ, trải qua khá nhiều lần lặp lại theo thời gian.

Người thắng đấu giá không tiết lộ danh tính, nhưng có khả năng là người yêu thích những sản phẩm công nghệ còn nguyên bản và còn nguyên giá trị.

Ban sao niem phong Super Mario Bros 1985 pha ky luc

 Bản sao niêm phong Super Mario Bros 1985 phá kỷ lục trong phiên đấu giá

Phần mềm hội nghị truyền hình Webex của Cisco cho phép thay nền ảo

Cisco đang bổ sung các tính năng phổ biến đã được một số đối thủ cạnh tranh về hội nghị truyền hình giới thiệu trước đó. Webex đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ trong việc sử dụng hội nghị truyền hình trong đại dịch coronavirus với nhiều người làm việc và đi học tại nhà.

Webex đã tiết lộ nền tảng ảo cho hội nghị truyền hình của mình. Người dùng có thể áp dụng hiệu ứng Blur để che nền của họ hoặc thay thế bằng một trong những hình nền được cài sẵn của Webex.

Trước đó Zoom, Google Meet và Microsoft Team đều cho phép người dùng tải lên hình ảnh tùy chỉnh của riêng họ để hiển thị nền.

Ban sao niem phong Super Mario Bros 1985 pha ky luc-Hinh-2

 

Bill Gates cho rằng thuốc Covid-19 nên dành cho tất cả mọi người

Người sáng lập Microsoft Bill Gates cho biết rằng thuốc và một loại vaccine trong tương lai để điều trị Covid-19 nên đi đến nơi cần thiết nhất, không nên chỉ dành cho người trả giá cao nhất. Nếu chỉ dành cho người trả giá cao nhất thì sẽ có một đại dịch dài hơn, sự bất công hơn và nhiều người chết hơn.

Các Tổ chức Y tế Thế giới cho biết đã có 21 loại vaccine trong các thử nghiệm lâm sàng và đang được thử nghiệm trên tình nguyện viên. Quỹ Bill & Melinda Gates đã cam kết 250 triệu USD cho nghiên cứu Covid-19, hỗ trợ phát triển chẩn đoán, trị liệu và nghiên cứu vaccine.

Ban sao niem phong Super Mario Bros 1985 pha ky luc-Hinh-3

 Bill Gates cho rằng thuốc Covid-19 nên dành cho tất cả mọi người.

Wells Fargo yêu cầu nhân viên gỡ bỏ TikTok khỏi thiết bị di động

Wells Fargo đã hướng dẫn các nhân viên xóa ứng dụng đối với những ai đã cài đặt TikTok vì về quyền riêng tư và bảo mật. Wells Fargo đã xác định được số ít nhân viên đã cài đặt TikTok trên các thiết bị thiết bị thuộc sở hữu của công ty và đã yêu cầu gỡ bỏ.

Đây cũng là công ty mới nhất ra thống báo chonhân viên sử dụng ứng dụng chia sẻ video phổ biến. Trước đó, Amazon cho biết họ đã gửi một email cho các nhân viên yêu cầu họ xóa TikTok khỏi các thiết bị di động nhưng được xác định là nhầm lẫn.

Wells Fargo là một công ty dịch vụ tài chính đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại San Francisco, California, với các văn phòng trung tâm trên khắp nước Mỹ. Đây là ngân hàng lớn thứ tư thế giới tính theo vốn hóa thị trường và là ngân hàng lớn thứ tư ở Mỹ tính theo tổng tài sản.

Ban sao niem phong Super Mario Bros 1985 pha ky luc-Hinh-4

 Wells Fargo yêu cầu nhân viên gỡ bỏ TikTok khỏi thiết bị di động 
Theo Lê Hoàng/Kinhtedothi