Bắt tại trận vợ ngoại tình trong nhà nghỉ với bồ, chồng vẫn thua kiện

Google News

Bắt tận tay day tận trán, anh Lục lập tức viết đơn kiện vợ và nhân tình ra tòa, đòi bồi thường.

Theo thông tin đăng tải, anh Lục Tấn (Đài Bắc, Đài Loan) gần đây nảy sinh nghi ngờ với vợ. Vợ anh trước nay luôn đi làm về đúng giờ, thời gian gần đây lại hay viện lý do về muộn, có lần đi tới đêm khuya mới về nhà.
Hoài nghi vợ có người khác, anh Lục theo dõi nhưng không phát hiện được gì. Cuối cùng, phải nhờ đến thám tử tư, anh Lục mới rõ ràng chân tướng.
Ngày hôm đó, khi nhận được tin báo từ thám tử, báo rằng vợ anh cùng một người đàn ông lạ vào khách sạn với nhau, anh Lục vội vàng đến địa chỉ được thông báo.
Đến nơi, anh Lục không vội vàng xông vào, ngược lại đứng ở ngoài cửa chờ đợi hồi lâu. Chờ đến sau khi vợ và nhân tình mây mưa xong xuôi, anh Lục mới lao vào trong bắt kẻ thông dâm, đồng thời báo cảnh sát để xử lý vụ việc.
Bat tai tran vo ngoai tinh trong nha nghi voi bo, chong van thua kien
Bắt tại trận vợ ngoại tình trong nhà nghỉ với bồ, chồng vẫn thua kiện chỉ vì thiếu điều này. Ảnh minh họa. 
Khi cửa phòng mở ra, quả nhiên anh Lục thấy vợ và tình nhân quần áo xốc xếch, trong thùng rác cũng thu thập được bao cao su và giấy vệ sinh đã qua sử dụng.
Bắt tận tay day tận trán, anh Lục lập tức viết đơn kiện vợ và nhân tình ra tòa, đòi bồi thường. Kỳ quặc thay, sau khi cảnh sát kiểm nghiệm vật chứng, lại không khám nghiệm ra ADN của vợ anh Lục và nhân tình. Khi được hỏi, hai người đều phủ nhận có quan hệ thể xác. Lý do sau đó được xác định là do vợ anh Lục đang có chu kì kinh nguyệt.
Theo đúng luật mà xét, vợ anh Lục và nhân tình không mắc tội thông dâm, không bị kết tội xâm phạm quyền phối ngẫu, tòa trả lại đơn kiện cho anh Lục.
Rõ ràng bắt quả tang tại trận, thế nhưng anh Lục lại không thể làm gì được người vợ phản bội và nhân tình. Mặc dù vô cùng buồn bã, cuối cùng anh Lục cũng phải chấp nhận sự thật, tự giải quyết nội bộ.
Theo Tùy Ý/Danviet.vn