Bắt trend 2020, iPhone 12 sẽ có thêm phiên bản xanh cổ điển

Google News

Nhiều khả năng tùy chọn màu Xanh Navy mới này sẽ chỉ xuất hiện trên các phiên bản cao cấp như iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Khi ra mắt chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007, chiếc điện thoại của Apple chỉ có duy nhất một phiên bản màu sắc kết hợp giữa bạc và đen. Tuy nhiên, trải qua nhiều đời khác nhau, iPhone đã có thêm tùy chọn trắng, đen, bạc, xám,… Tiếp đó, Apple đã bổ sung thêm màu vàng gold, sắc vàng hồng rose gold làm nức lòng người hâm mộ trên toàn cầu.
Bat trend 2020, iPhone 12 se co them phien ban xanh co dien
 Xanh Midnight Green được yêu thích trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. (Ảnh: EverythingApplePro)
Với loạt iPhone 11 và 11 Pro được ra mắt vào cuối năm 2019, Apple cũng mang đến loạt màu sắc pastel gây “thương nhớ” với sắc tím, vàng, xanh, đỏ. Trong khi phiên bản xanh bóng đêm (Midnight Green) sang chảnh cũng hot không kém và được nhiều người tìm mua.
Và theo một thông tin mới đây, Apple đang lên kế hoạch ra mắt một tùy chọn màu sắc mới cho dòng sản phẩm iPhone 12 dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới.
Bat trend 2020, iPhone 12 se co them phien ban xanh co dien-Hinh-2
Sắc Xanh Navy được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 12 ra vào vào cuối năm nay. (Ảnh: EverythingApplePro) 

Bat trend 2020, iPhone 12 se co them phien ban xanh co dien-Hinh-3
Cụm camera “siêu to khổng lồ” lại thêm hút mắt khi kết hợp với sắc xanh Navy. (Ảnh: EverythingApplePro) 
Cụ thể, theo leaker Max Weinbach từ XDA Developers, người đã tiết lộ rất nhiều thông tin chính xác về dòng sản phẩm Galaxy S20 của Samsung trong thời gian qua, Apple đang có kế hoạch ra mắt phiên bản màu Xanh Navy mới cho các mẫu iPhone 12 năm nay.
Tuy nhiên, người này cho rằng nhiều khả năng tùy chọn màu Xanh Navy mới này sẽ chỉ xuất hiện trên các phiên bản cao cấp (có thể là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max), tương tự như việc màu Midnight Green chỉ có trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. 
Dựa theo những thông tin này, YouTuber EverythingApplePro cũng đã đăng tải một video về một chiếc iPhone 12 với Xanh Navy, nhằm mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn chân thực hơn về thế hệ iPhone 12 chuẩn bị ra mắt sắp tới.
Đa số người xem đều nhận định, thế hệ iPhone mới của Apple trông khá ấn tượng khi khoác lên mình bộ áo màu xanh. Nếu “Táo khuyết” thực sự ra mắt loạt iPhone mới với tùy chọn màu này thì chắc chắn nó sẽ nhanh chóng cháy hàng.
Ngoài ra, thế hệ iPhone 2020 của Apple còn mang trên mình rất nhiều nâng cấp khác như tùy chọn kết nối 5G, chip A14 5nm mạnh mẽ và được bổ sung cảm biến 3D ToF giúp chụp ảnh đẹp hơn.
Theo Duy Huỳnh/Saostar