Bphone 4 tiếp tục lùi lịch ra mắt, chưa hẹn ngày... xuất hiện

Google News

(Kiến Thức) - Do diễn biến mới trong việc phòng chống dịch COVID-19, việc ra mắt Bphone vào ngày 7/4 sẽ phải điều chỉnh sang thời gian khác. Lịch ra mắt mới sẽ được ấn định vào... sau ngày 15/4.

Bphone 4 tiep tuc lui lich ra mat, chua hen ngay... xuat hien
 Bphone 4 tiếp tục lùi lịch ra mắt do dịch bệnh COVID-19.

Chia sẻ trên facebook, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết, theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV sẽ phải làm việc từ xa. Bkav và VTV đã bàn bạc nhiều phương án khác nhau, tuy nhiên vẫn phải kết luận không thể thực hiện được buổi ra mắt đúng như dự kiến.

Ông Quảng cũng chia sẻ thêm, trong lúc đợi lịch ra mắt mới sẽ trực tiếp chia sẻ về Bphone B86, về sản phẩm, nghiên cứu R&D, về sản xuất và các công nghệ có trong B86. "Như trả lời trong bài phỏng vấn mới đây, việc tôi post các bài như vậy cũng nằm trong nội dung ra mắt sản phẩm mới, nó giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm vốn chứa đựng hàm lượng công nghệ rất lớn như Smartphone và trong một buổi ra mắt không thể tìm hiểu đủ. Hãy đặt cho tôi mọi câu hỏi về Bphone B86, sẽ rất thú vị được chia sẻ với các bạn" - cha đẻ Bphone khẳng định

Bphone 4 tiep tuc lui lich ra mat, chua hen ngay... xuat hien-Hinh-2
 Như vậy, Bphone 4 đã nhiều lần phải lùi lịch ra mắt và chưa hẹn ngày... xuất hiện.

Đây không phải lần đầu Bphone 4 lùi lịch ra mắt. Trước đó, sáng 23/03 CEO Nguyễn Tử Quảng thông báo Bphone 4 rời ngày ra mắt sang ngày 07/04. Buổi ra mắt Bphone 4 sẽ diễn ra dưới hình thức livestream và truyền hình, một phương thức tổ chức lễ ra mắt theo "kiểu mới". Lý do CEO Nguyễn Tử Quảng đưa cho sự thay đổi ngày so với dự kiến trước đây do trùng lịch trường quay. Sự kiện sẽ bắt đầu từ 8h đến 9h tối ngày 07/04/2020, tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam.

CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết: "Lễ ra mắt Bphone 4 sẽ được tổ chức với sự phối hợp của Đài Truyền hình Việt Nam VTV" và cũng nhấn mạnh rằng đây sẽ là buổi ra mắt "thực sự Online", không có khán giả trực tiếp tại trường quay.

Cũng theo thông tin đăng tải trên facebook, Ông Quảng cũng cho biết khách mời tham gia sẽ giới hạn. Các Bfan và mọi người sẽ không thể trải nghiệm chiếc Bphone 4 tại sự kiện. Ngưòi dùng trải nghiệm sản phẩm cần đến hệ thống các Bphone Store của Bkav ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An. Bphone 4 cũng sẽ sẵn sàng tại ngay sau lễ ra mắt.



Lê Anh