Chó husky bị ruồng rẫy bỗng nổi tiếng nhờ biểu cảm hài hước

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù có dị tật mắt lạc, chú chó husky nổi tiếng Jubilee rất thân thiện, đáng yêu và dễ nuôi dưỡng. Nó chỉ hơi nhút nhát nhưng luôn khao khát tình yêu thương, khiến người ta không thể ghét bỏ. 

Jubilee là một con chó husky ngốc nghếch có tính cách vô cùng ngọt ngào, đáng yêu. Thế nhưng không giống như các đồng loại của mình, Jubilee có dị tật bẩm sinh mắt lác.
Ngay từ nhỏ, cô đã bị chủ nhân ruồng rẫy, bỏ bê vì ngoại hình khác biệt, phải vật lộn với cuộc sống khó khăn để tìm một ngôi nhà thực sự.
Hiện tại, Jubilee vẫn đang sống tại trung tâm Husky House, một nơi trú ẩn dành cho những con chó Husky cơ nhỡ, không nơi nương tựa.
Cho husky bi ruong ray bong noi tieng nho bieu cam hai huoc
 
Các nhân viên tại trung tâm cho biết, Jubilee rất thân thiện, đáng yêu và dễ nuôi dưỡng. Nó chỉ hơi nhút nhát nhưng luôn khao khát tình yêu thương.

Mời quý vị xem video: 7 giống chó nhập ngoại hung dữ ở Việt Nam

Nếu được nhận nuôi, chắc chắn Jubilee sẽ là một con chó cưng vô cùng quấn chủ, đem lại niềm vui cho chủ nhân. Vì vậy, họ hy vọng Jubilee sẽ sớm tìm được một ngôi nhà yên bình thực sự, nơi chủ nhân yêu thương và chăm sóc nó.
Cho husky bi ruong ray bong noi tieng nho bieu cam hai huoc-Hinh-2
 
Sau khi những hình ảnh của Jubilee được trung tâm Husky House đăng tải lên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.
Đa số mọi người đều cho rằng Jubilee cực kỳ dễ thương, còn có biểu cảm khuôn mặt vô cùng hài hước, chẳng kém cạnh gì các ngôi sao động vật khác.
Hiện, đã có rất nhiều người bày tỏ ý muốn nhận nuôi cô chó mắt lác Jubilee. Họ cho biết, họ sẵn sàng cho Jubilee một ngôi nhà ấm áp và yêu thương nó. Tuy nhiên, đại diện của trung tâm Husky House cho biết, họ vẫn chưa quyết định người nhận nuôi vì cần phải xác nhận sự thật.
Kiều Dụ (Theo BP)