Cô gái sợ hãi thấy “tình một đêm” kinh dị trên giường

Google News

Cô gái nói rằng đây quả là cuộc "tình một đêm" đáng sợ kinh hoàng nhất mà cô từng có.

Người phụ nữ giấu tên ở thành phố Brisbane, bang Queensland, Úc, đã không giấu nổi sợ hãi mà thốt lên rằng: "Cuộc tình một đêm tồi tệ nhất tôi từng có. Các bạn sẽ phản ứng thế nào nếu vừa mở mắt dậy mà gặp ngay một con trăn thảm?".
Co gai so hai thay “tinh mot dem” kinh di tren giuong
 Con trăn dài 3m nằm vắt vẻo trên giường cô gái.
Sáng hôm đó, cô mở cửa và nhìn thấy con trăn to lớn dài 3 mét đang rình rập trước cửa nhà, quá chủ quan, cô đành kệ nó và mở cửa coi như không nhìn thấy.
Câu chuyện trở nên đáng sợ khi người phụ nữ đi ngủ, sáng hôm sau, cô thất thanh la hét khi thấy con trăn kia đang nằm quấn chặt chân mình.
Cô đã cố gắng thoát khỏi con trăn và gọi ngay cho chuyên gia bắt rắn.
Cư dân mạng xã hội Queensland cho rằng, người phụ nữ đã gặp may vì có thể con trăn không đói, càng may hơn khi đó không phải là một con rắn độc.
Năm 2018, câu chuyện cậu bé 4 tuổi suýt mất mạng trước hàm trăn thảm khủng làm xôn xao Queensland.
Lúc đó vào khoảng 14h00 (giờ địa phương) khi cậu bé Naish đang chơi cùng với chị gái 3 tuổi nhưng khuất khỏi tầm mắt của mẹ thì 1 con trăn bất ngờ lao tới tấn công.
Ngay khi phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, bà Rutland lập tức cố gắng kéo con vật ra khỏi người con trai nhưng bất thành vì kích thước to lớn của nó.
Lúc này, con trăn đã bắt đầu siết bé Naish nên bà Rutland phải gọi bố, ông Ron Rutland, ra giúp đỡ. "Tôi hét lên gọi bố và ông ấy chạy ra, tay cầm một con dao rồi đâm vào xương sống của con trăn. Chúng tôi buộc phải giết chết nó", bà Rutland kể lại. Sau đó, gia đình bà liền gọi cấp cứu đến nhà để chữa trị cho bé Naish bởi trên cơ thể bé có một vài vết bầm tím và cắn.
Trăn thảm sống ở khắp nơi tại Úc, trừ Tasmania. Chúng là loài trăn lớn, không độc, chủ yếu hoạt động vào ban đêm. Trăn thảm thường săn các loài thú nhỏ, chim và thằn lằn.
Nhiều nhà dân báo cáo với chính quyền về việc họ liên tục bắt được trăn nằm trong nhà, bồn cầu, thậm chí treo lơ lửng trên mái nhà. Theo các chuyên gia, người dân Úc nên chăm chỉ dọn dẹp vườn nhà, tránh để các bụi rậm và lỗ hổng là nơi trốn lý tưởng cho rắn, trăn.
Người dân nên gọi ngay cho thợ bắt rắn vì sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu tự mình bắt hoặc giết rắn, trăn.
Theo Nguyên Anh/ Người đưa tin