Cư dân mạng đỏ mặt khi thấy 'cá dương vật' trắng muốt dưới đáy biển

Google News

Josie Jones, một người thợ lặn ở Australia, cách đây vài ngày đã tìm thấy một sinh vật trông giống bộ phận sinh dục nam dưới đáy biển.

Cu dan mang do mat khi thay 'ca duong vat' trang muot duoi day bien

Cu dan mang do mat khi thay 'ca duong vat' trang muot duoi day bien-Hinh-2

Theo báo "sun", Jones, 48 tuổi, vô tình chứng kiến sự việc của một "con cá dương vật" màu trắng dưới đáy biển) cách đây vài ngày.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, nó lập tức bùng nổ nổi trên mạng, nhiều dân mạng bình luận "chậc chậc! Có vẻ bề ngoài được ưa thích", "tự nhiên có nhu cầu t.ình d.ục", và một số người cho nó trông giống như một đồ chơi t.ình d.ục"...

Trên thực tế, đây là con cá thuộc giống Priapulida, loài cá khá cổ xưa, có niên đại khoảng 500 triệu năm; hình dạng chiều dài của nó thay đổi từ 8 cm đến 40 cm, và đầu của nó có hình dạng rất giống với dương vật của đàn ông. Có thể nó thường ăn các loại giun nhỏi dưới biển, sống chủ yếu ở bãi biển và các vùng san hô ven cát, hiện có hơn 20 loài khác nhau.

Cu dan mang do mat khi thay 'ca duong vat' trang muot duoi day bien-Hinh-3

Cu dan mang do mat khi thay 'ca duong vat' trang muot duoi day bien-Hinh-4

Cu dan mang do mat khi thay 'ca duong vat' trang muot duoi day bien-Hinh-5

Cu dan mang do mat khi thay 'ca duong vat' trang muot duoi day bien-Hinh-6

Cá dương vật vốn là đặc sản có tiếng ở Nhật Bản, Trung Quốc, đặc biệt là Hàn Quốc. Tại "xứ sở củ sâm", chúng được gọi là Gaebul. Thực khách tới đây có thể thưởng thức ăn sống dùng kèm với sốt chogochujang và kim chi. Nếu không muốn ăn sống, người ta sẽ thái miếng rồi ướp chúng với muối, tiêu, dầu mè và nướng thơm.

Ở Hàn Quốc, cá dương vật có quanh năm, nhưng mùa thu hoạch thường là tháng 3 tới tháng 10. Do nhu cầu loại cá này rất cao nên thực khách sẽ luôn được thưởng thức tươi sống, chứ không bao giờ phải ăn cá đông lạnh.

Trong khi đó, trong ẩm thực Trung Hoa, cá dương vật thường được chế biến để xào với rau. Đồng thời, loài cá này còn là một thành phần quan trọng trong ẩm thực Sơn Đông.

Theo Lê Dương/Công lý & xã hội