Dạo bãi biển thấy xác người, định gọi cảnh sát phát hiện "chết cười"...

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đó, mắt anh vẫn nhìn chằm chằm về phía "thi thể" kia. Chẳng ngờ, ngay trước lúc anh bấm nút gọi cảnh sát, lại quan sát thấy xác người cử động, dù rất nhẹ nhàng, nhưng thực sự có cử động.

 Cách đây không lâu, một cư dân mạng người Trung Quốc trong lúc đi dạo ở bờ sông cạnh nhà phát hiện trên bãi cát có sự lạ, nhìn đi nhìn lại giống như xác người bị sóng đánh, dạt vào bờ.
Sợ hãi, người này không dám lại gần, vội vàng rút điện thoại ra định báo cáo cảnh sát. Trong lúc đó, mắt anh vẫn nhìn chằm chằm về phía "thi thể" kia. Chẳng ngờ, ngay trước lúc anh bấm nút gọi cảnh sát, lại quan sát thấy "thi thể" cử động, dù rất nhẹ nhàng, nhưng thực sự có cử động.
Thấy vậy, người này nhìn kỹ hơn một chút thì ngỡ ngàng phát hiện ra, "thi thể" mà mình tưởng là bị sóng đánh dạt bờ hóa ra là một nhà nhiếp ảnh gia đang ngụy trang để chụp ảnh các loài chim hoang dã.
Dao bai bien thay xac nguoi, dinh goi canh sat phat hien
 
Dở khóc dở cười vì phát hiện của mình, anh vội chụp lại vài bức ảnh và đăng tải lên mạng, chia sẻ trải nghiệm hi hữu.

Mời quý vị xem video: Đi bẫy chim phát hiện xác chết khô treo cổ trên cây

Trong bức ảnh được đăng tải, có thể thấy nhiếp ảnh gia toàn thân mặc đồ rằn ri, trên đầu còn đắp thêm cả đất cát, nhìn xa thực sự dễ khiến hiểu lầm. Đến gần nhìn kỹ hơn, có thể thấy trước mặt nhiếp ảnh gia là một chiếc máy ảnh, anh đang chăm chú quan sát nhất cử nhất động của những con chim trước mặt.
Sau khi bức ảnh được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng, nếu người đăng bài không nói rõ, chắc chắn họ cũng nhầm lẫn, cho rằng nhiếp ảnh gia đang ngụy trang là "thi thể" dạt bờ.
Kiều Dụ (Theo CNT)