Dell giới thiệu loạt màn hình Dell UltraSharp

Google News

Những mẫu sản phẩm hiển thị và giải pháp họp trực tuyến mới, mang đến sự tiện lợi và tối ưu năng suất công việc cho các nhà sáng tạo và chuyên viên tại văn phòng. 

Dell gioi thieu loat man hinh Dell UltraSharp

Dell U2421E Monitor

Các sản phẩm UltraSharp mới được trang bị những công nghệ cao cấp nhất hiện nay như màn chiếu mini-LED, công cụ cân màu tích hợp cùng màn hình hạn chế ánh sáng xanh.

Dell gioi thieu loat man hinh Dell UltraSharp-Hinh-2
Với sản phẩm Dell UltraSharp 32 HDR PremierColor (UP3221Q) là màn hình chuyên nghiệp dùng đèn chiếu mini-LED với 2.000 vùng tối (dimming zone). Mỗi vùng này sẽ điều khiển ánh sáng cục bộ để mang đến độ tương phản cực cao với màu đen sâu và màu trắng sáng.
Dell gioi thieu loat man hinh Dell UltraSharp-Hinh-3Dell UltraSharp 32 HDR PremierColor
Với độ bao phủ màu DCI-P3 lên đến 99,8% dành cho màn hình chuyên nghiệp, độ phân giải 4K và chuẩn DisplayHDR 1000 theo VESA, màn hình UltraSharp 32 inh mang đến khả năng tái tạo màu sắc chính xác và đồng nhất trên phim ảnh hoặc video.
Mẫu màn hình chuyên nghiệp 31.5 inch này được tích hợp công cụ cân màu từ Calman  Powered, mang sự linh hoạt đến cho các nhà sáng tạo trong việc cân chỉnh theo yêu cầu hoặc theo lịch trình dù có hay không có máy tính.
Dell UltraSharp 24 USB-C Hub (U2421E) và Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub (U3421WE) mang đến sự cân bằng lý tưởng giữa sự thoải mái và tính năng.

Nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe cho người dùng, màn hình UltraSharp 24 inch với tỉ lệ 16:10 là màn hình đầu tiên của Dell tích hợp ComfortView Plus, một giải pháp phần cứng về ánh sáng xanh được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, giúp giảm thiểu phát xạ ánh sáng xanh để tạo sự thoải mái cho mắt và duy trì màu sắc chuẩn xác của màn hình.

Dell gioi thieu loat man hinh Dell UltraSharp-Hinh-4Dell UltraSharp 24 USB-C Hub
Màn hình tràn cạnh Infinity Edge 24 inch với tỷ lệ 16:10 cho nhiều diện tích hiển thị hơn. Màn hình UltraSharp 34 có độ phân giải WQHD (1440p), độ bao phủ màu DCI-P3 ở mức 95%, mang đến trải nghiệm nghe nhìn sống động với viền mỏng ở ba cạnh cùng loa kép tích hợp.
Dell gioi thieu loat man hinh Dell UltraSharp-Hinh-5Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub 
Đối với các giải pháp không gian họp (Meeting Space) liền mạch cho những doanh nghiệp kết hợp làm việc tại văn phòng và làm việc từ xa. Dell cung cấp một hệ sinh thái làm việc nhóm toàn diện bao gồm OptiPlex 7080 Micro được cài sẵn Microsoft Teams Rooms, các mẫu màn hình Dell khổ lớn cùng các thiết bị ngoại vi nghe nhìn.
Dell gioi thieu loat man hinh Dell UltraSharp-Hinh-6Dell Meeting space solution
Với cảm biến tiệm cận và kết nối cuộc gọi chỉ với 1-chạm giúp cuộc họp diễn ra đúng giờ và nội dung được trình chiếu ngay trong phòng cũng như đồng thời đối với người tham gia từ xa.
Các giải pháp Không gian họp (Meeting Space) cho Microsoft Teams Rooms của Dell sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 15-10-2020. Mức giá sẽ tùy theo nhu cầu triển khai của doanh nghiệp.
Dell gioi thieu loat man hinh Dell UltraSharp-Hinh-7Dell – Slim Soundbar
Bên cạnh đó, thiết bị âm thanh mới nhất của Dell – Slim Soundbar (SB521A). Sản phẩm có thể gắn vào đáy màn hình nhờ nam châm, từ đó tạo sự tiện lợi cho người dùng khi cần phải nghiêng, xoay ngang hoặc dọc mà không lo bị vướng cùng công suất 3,6W. 
Theo TẤN TUẤN/SGGP