Điểm mới toanh trong chế độ chơi của Call of Duty: Mobile VN

Google News

Ngoài Battle Pass Season 7, thì ở bản cập nhật này, các chế độ chơi MP (Multiplayer) cũng như BR (Battle Royale) đều được làm mới hoặc thêm một số hình thức chơi. Song song đó là sự xuất hiện của các vũ khí, nhân vật và bản đồ mới.

Diem moi toanh trong che do choi cua Call of Duty: Mobile VN

MP tăng thêm 6 chế độ chơi mới, cho phép hiển thị cảnh 3D của bản đồ

Mới hoàn toàn ở bản đồ MP sẽ có thêm 6 chế độ chơi gồm Xác Sống Tấn Công, Phòng Tập, Đoạt Cờ, Xác Nhận Hạ Gục, Đấu 1vs1 và Đấu 2vs2.

Đây được xem là cập nhật có tầm ảnh hưởng trong MP bởi nó không chỉ giúp game thủ có nhiều sự lựa chọn khi chơi mà còn tăng tính tương tác giữa người chơi với nhau, tạo thêm hứng khởi khi vào trận.

Các bản đồ thi đấu mới hoàn toàn cũng lần lượt được Call of Duty: Mobile VN cho ra mắt, bao gồm Rust, Saloon, Gulag và Tunisia. Đồng thời, tựa game cũng cập nhật thiết bị chuỗi điểm mới Mưa Tên Lửa ở chế độ chơi này.

Diem moi toanh trong che do choi cua Call of Duty: Mobile VN-Hinh-2

Một sự ra mắt mới toanh nữa mà chắc chắn những tay thiện xạ trong bản đồ MP sẽ phải phát cuồng - đó chính là sự xuất hiện của chất nổ mới nhất “Lựu Đạn Đóng Băng”.

Loại vũ khí này phun ra một luồng khí lạnh làm chậm địch thủ đứng trong phạm vi nhất định, hiệu quả cho những pha công nhà, chiếm điểm hoặc hỗ trợ đồng đội lật ngược tình thế giao tranh.

Diem moi toanh trong che do choi cua Call of Duty: Mobile VN-Hinh-3

Được biết, ngoài những điểm mới cứng như trên thì bản “siêu cập nhật 606” cũng cho phép hiển thị cảnh 3D của bản đồ khi vào đầu trận & có thêm video hướng dẫn chơi chế độ Đặt Bom, Chiếm Cứ Điểm và Tranh Đoạt.

Có thêm các tối ưu khác như hiển thị nút Nằm Lập Tức trong Cài Đặt, vị trí Điểm Nóng trong chế độ Tranh Đoạt, chỉ số kích hoạt Bộ Vũ Khí, giao diện ném nhanh được tối ưu hóa cho thiết bị Chất Nổ và thiết bị Chiến Thuật, tăng nhẹ HP của Súng Phòng Thủ & Pháo Phòng Không, giảm sát thương tầm gần của Súng Máy, giảm nhẹ tốc độ di chuyển và tốc độ bắn,…

BR mở rộng 25% bản đồ, thêm mới 7 khu vực

Có rất nhiều điểm mới ở chế độ BR trong bản cập nhật lần này. Đầu tiên là sự mở rộng thêm 25% của bản đồ thi đấu, đồng thời ra mắt thêm 7 khu vực mới bao gồm Black Market, Downtown, Sanitarium, Harbor, Frigid Wetlands, Ski Town & Heat.

Diem moi toanh trong che do choi cua Call of Duty: Mobile VN-Hinh-4

Điểm mới thứ hai của cập nhật BR là việc bổ sung các vũ khí Huyền Thoại là Kẻ Hủy Diệt & Súng Điện. Cả hai loại vũ khí này đều có sát thương cao, tính chính xác nằm ngay ở hai phát đầu.

Một cập nhật khác cũng có tầm ảnh hưởng lớn ở BR là ra mắt vai trò mới Poltergeist-vô hình trong thời gian ngắn và Smoke Bomber-ném lựu đạn khói phạm vi siêu rộng, tung hỏa mù ngăn cản tầm nhìn của địch.

Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu không điểm qua việc nâng cấp Trạm Không Gian trong BR. Theo đó, kể từ bản cập nhật này, tại “pháo đài trên không” này, game thủ sẽ được tự do di chuyển trên bầu trời và xuất hiện ở các vị trí ngẫu nhiên, trồng thêm một khu vườn trên mây để cảnh quan sinh động hơn. Đồng thời có thêm dây Zipline tiện lợi, giúp dễ dàng di chuyển từ mặt đất lên đến trạm mà không cần đến trực thăng.

Diem moi toanh trong che do choi cua Call of Duty: Mobile VN-Hinh-5

Thêm vào đó, việc trang bị thêm hệ thống Ra-đa cảnh báo và pháo chống tên lửa tầm nhiệt FHJ-18 cho máy bay trực thăng hay thay thế “chó địa ngục” Cerberus bằng quái vật Butcher “đồ tể” ở Farm cũng là những điểm mới khiến game thủ bị k.ích thích.

Bên cạnh các cập nhật trên thì BR còn có thêm nhạc nền mới cho chế độ BR 20vs20 hay thay đổi thực vật theo khu vực địa lý và khí hậu các mùa, tăng thêm chiều cao thảm cỏ, có thêm tùy chọn ẩn hiển thị Áo Giáp Lv3 trong Cài Đặt, điều chỉnh độ khó để nhận được vũ khí mạnh, tối ưu những đề xuất về thuốc hồi phục,…

Bản siêu cập nhật tháng 6 đã ra mắt vào ngày 12/6, cộng đồng Call of Duty: Mobile VN hiện đang cực kỳ háo hức với Battle Pass Season 7.

Fanpage: https://www.facebook.com/codm.vng.games/

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/CallofDutyMobileVN   

Trang chủ: https://codm.360mobi.vn/

Theo T.H/Saostar