Đổ bia vào cây trầu bà, 1 tuần sau cây lên xanh mướt

Google News

3 loại cây dưới đây cực kỳ thích uống bia nếu bạn cho chúng uống tuần 1 lần đảm bảo cây lên xanh mơn mởn.Nam

Cây trầu bà lụa

Trong các loại cây thì cây trầu bà lụa là một loại cây trồng trong nhà phổ biến được trồng nhiều trong nhà giúp thanh lọc không khí tốt cho sức khỏe. Nguyên nhân là do cây trầu bà có sức sống mạnh mẽ và khả năng thích nghi tốt. Loại cây này nó có thể phát triển tốt bất kể trong nước và đất. Tuy nhiên, để cho cây lên xanh mướt hơn bạn cũng có thể phải bổ sung thêm chất dinh dương cho nó.

Theo các chuyên gia cây cảnh cho biết để làm cho lá trở nên sáng bóng và mỡ, chúng ta có thể sử dụng nước bia để tưới hoặc phun lá. Chỉ cần một chút bia sau một thời gian, lá sẽ dần xanh và phát triển mạnh mẽ cây lá xanh tươi mỡ màng.

Do bia vao cay trau ba, 1 tuan sau cay len xanh muot
Cây trầu bà rất thích bia

Cây đại quân tử

Cây đại quân tử có lá và hoa rất bắt mắt nên thường được chọn là loại cây phong thủy trồng trong nhà hoặc các công ty. Nhưng trong quá trình chăm sóc bình thường, bạn có thể thấy một số lá mỏng hơn và không quá xanh. Bạn chỉ cần đổ một chút bia vào trong nước tưới cây sẽ khiến cho tình trạng này được cải thiện bằng cách đổ một ít nước bia để làm cho lá trở nên đầy đặn và xanh.

Tuy nhiên, trong lúc tưới cây bạn không để nước chảy vào lõi nõn lá khi tưới cây đại quân tử bằng nước bia, nếu không nước sẽ khô từ từ dễ làm thối lõi lá, tốt nhất khi tưới nên đổ xung quanh chậu đất.

Do bia vao cay trau ba, 1 tuan sau cay len xanh muot-Hinh-2
Cách dùng cây bằng bia tươi

Cây trầu bà lá xẻ

Cây trầu bà lá xẻ lá to, nên có tác dụng lọc không khí, phủ xanh rất tốt. Nhưng nếu không chăm sóc tốt thì cây vẫn có thể xuất hiện biểu hiện sự xỉn màu nếu để lâu trong nhà. Chính vì vậy, để ngăn chặn điều này, bạn có thể đổ một vài cốc nước bia lên cây hàng tháng để tăng chất dinh dưỡng trong đất và làm cho lá cây phát triển bóng và xanh tươi.

Thêm vào đó, dù trầu bà lá xẻ chịu được bóng râm, nhưng nó phải có một lượng ánh sáng tán xạ nhất định. Bạn không nên trồng cây trong những căn phòng thiếu sáng. Nếu không, do không đủ ánh sáng, sự phát triển của trầu bà lá xẻ sẽ xấu đi, lụi tàn.  

Theo PV/ Khỏe & Đẹp