Đóng giả chú hề kinh dị, kẻ chơi khăm "té ngửa" đối diện...

Google News

(Kiến Thức) - Hóa trang thành Pennywise, chú hề độc ác trong bộ phim kinh dị nổi tiếng và cố gắng dọa người qua đường ở Ukraine, một kẻ chơi khăm bí ẩn bị lên án gay gắt và đối mặt với án tù 5 năm. 

Theo thông tin đăng tải, chú hề độc ác Pennywise phiên bản đời thực lần đầu tiên xuất hiện trên đường phố đường phố Mukachevo, miền Tây Ukraine vào ngày 9/12 vừa qua.
Kể từ khi xuất hiện, chú hề kinh dị Pennywise đi lòng vòng khắp nơi, trốn vào những chỗ khuất và sẽ bất ngờ dọa dẫm người đi đường, khiến một số người bị dọa không nhẹ, có người còn bị kinh hãi, phải mất một lúc lâu mới có thể bình tĩnh lại được.
Toàn bộ những cảnh tượng đùa ác được quay lại và đăng tải lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận, thu hút được đông đảo sự chú ý.
Mới đầu, những trò chơi khăm của người hóa trang chú hề Pennywise chỉ khiến mọi người khó chịu và bỏ đi.
Thế nhưng càng ngày, những trò đùa, trò chơi khăm của chú hề này càng trở nên nguy hiểm, có khả năng gây ảnh hưởng đến tính mạng của mọi người, vì vậy mọi người đã quyết định báo cảnh sát, yêu cầu cảnh sát can thiệp.
Dong gia chu he kinh di, ke choi kham
 
Được biết, văn phòng công tố viên thành phố đã bắt đầu quá trình tố tụng hình sự để buộc kẻ chơi khăm mang bộ dạng hề Pennywise phải chịu trách nhiệm cho những trò đùa dai của mình.

Mời quý vị xem video: Gà chú hề cổ xưa thu hút dân chơi Việt

Theo luật pháp ở Ukraine, những người liên quan đến trò chơi khăm, dọa nạt hóa trang thành chú hề Pennywise sẽ có nguy cơ bị phạt tiền, hạn chế quyền tự do trong tối đa 5 năm hoặc phạt tù trong cùng thời gian.
Mặc dù gặp rắc rối với pháp luật, thế nhưng kẻ chơi khăm đã tuyên bố rằng, anh ta sẽ không dừng lại những trò đùa ác của mình.
"Video của chúng tôi không tuyên truyền bạo lực. Nhiều người cho rằng các pha đùa dai nguy hiểm của chúng tôi có thể khiến mọi người đau tim, thế nhưng hãy để tôi giải thích. Chúng tôi không đùa với người già và trẻ em. Văn phòng công tố có thể làm mọi điều họ muốn, thế nhưng điều đó chẳng ngăn được chúng tôi", kẻ chơi khăm cho biết.
Kiều Dụ (Theo OC)