"Hoàng tử bé” trăn gấm đụng độ “bá chủ phương Đông”

Google News

Cuộc tử chiến giữa trăn gấm mới lớn và rắn chàm phương Đông đã có cái kết định sẵn.
 

Rắn chàm phương Đông được thiên nhiên ưu ái gọi là kẻ thống trị bởi ngoài vẻ đẹp làm siêu lòng người yêu động vật với lớp da đen bóng quyến rũ, loài rắn này có chiều dài tối đa 3m, nặng tối đa 5kg, sống chủ yếu ở vùng Bắc Mỹ.
 Rắn chàm phương Đông - kẻ mạnh không có độc thống trị đầy quyền uy.
Đây là loài rắn cực kì hiếm thấy trong tự nhiên bởi số lượng cá thể loài khá khiêm tốn.
Chúng không có nọc độc, nhưng lại có một điểm rất đặc biệt là rắn chàm phương Đông có thể ăn các loài rắn độc khác bởi loài này hoàn toàn miễn nhiễm với nọc độc.
Không quá khó khăn khi rắn chàm phương Đông được xếp trong danh sách những loài rắn đẹp nhất thế giới.
Trăn gấm được liệt vào danh sách những loài bò sát đáng sợ, chúng được mệng danh là ông vua đầm lầy, có chiều dài hơn cả quái vật anaconda nhưng trăn gấm có sức chiến đấu kém hơn.
Trăn gấm thường sống trong rừng rậm, sợ người và hiếm khi lộ diện. Hàng chục loài trăn khác phân bố ở vùng cận sa mạc Sahara, châu Phi, Australia, Nepal, Ấn Độ, Sri Lanka, Trung Quốc, và Đông Nam Á.
Sở hữu chiều dài tối đa 10m và có khả năng phát triển trọng lượng, trăn gấm thách thức những đối thủ nặng đô. Trăn gấm sở hữu dây chằng linh hoạt nối liền hai hàm, cho phép chúng há rộng để nuốt chửng những con mồi rất lớn.
Trăn gấm không có nọc độc và vì vậy chúng giết con mồi bằng cách dùng thân quấn quanh con vật và siết nó cho đến chết.
Mặc dù loài trăn gấm đủ khỏe để giết người, chúng không được xem là loài động vật nguy hiểm cho con người và trường hợp người bị chúng tấn công rất ít khi xảy ra.
Tuy nhiên ở trận chiến hôm nay, đối thủ của "bá chủ phương Đông" Indigo lại là một "hoàng tử bé", một con trăn gấm chưa trưởng thành!
Với khả năng chiến đấu tuyệt vời, không khó để rắn chàm phương Đông khống chế kẻ thù. Mọi chuyện trở nên dễ dàng khi bá chủ phương Đông nhằm cổ trăn gấm để kiểm soát thế trận.
Hai bên giao chiến kịch liệt bằng những cú siết và mổ liên tục, một kết thúc buồn dành cho đối thủ có hạng cân yếu hơn – rắn hổ tử mạng.
Những tưởng mọi chuyện dừng lại, nhưng không, ngay khi trăn gấm kiệt sức, rắn Indigo lao ra nuốt trọn đồng loại vào bụng trong vòng chưa đầy 3 phút ngắn ngủi.
Trăn gấm quẫy đạp nhưng vô vọng, điều cuối cùng còn sót lại là cái đuôi đáng thương trong miệng rắn Indigo, về phần mình, bá chủ phương Đông tỏ ra thoả mãn giương đôi mắt sắc lẹm của kẻ chiến thắng về phía camera như thách thức!
Theo Minh Anh/Người đưa tin