iPad Pro mới trở thành cục sạc dự phòng đắt nhất thế giới

Google News

Với việc sạc ngược cho iPhone thì iPad Pro mới trở thành cục sạc dự phòng đắt nhất thế giới, Apple lại có cớ để moi tiền người dùng.

iPad Pro moi tro thanh cuc sac du phong dat nhat the gioi
 
Ngoài thiết kế mới viền cực mỏng, cạnh vuông vức và quan trọng nhất là iPad Pro năm nay đã chuyển sang sử dụng cổng USB Type-C thay cho cổng Lightning truyền thống. Apple cũng giới thiệu thêm tính năng sạc ngược từ iPad cho iPhone. Với tính năng này, iPad Pro mới trở thành cục sạc dự phòng đắt nhất thế giới hiện tại. Cụ thể, iPad Pro có 3 phiên bản, trong đó kích thước màn hình 10,5 inch có giá 649 USD, 11 inch 799 USD và 999 USD cho bản 12,9 inch.
iPad Pro moi tro thanh cuc sac du phong dat nhat the gioi-Hinh-2
 
Bạn chỉ cần sắm cáp USB-C to Lightning, cắm vào iPad Pro và kết nối với iPhone là pin iPhone sẽ được sạc. Nghe thật đơn giản nhưng nếu để ý bạn có thể thấy đây lại là một cách moi tiền khác của Apple vì để mua cáp USB-C to Lightning, bạn phải bỏ ra tới 20 USD.
Nhiều khả năng bạn cũng không thể sạc cho iPad Pro khác hoặc MacBook bằng iPad Pro mới. Xét đến tính thực dụng thì dùng iPad Pro sạc cho iPhone nghe có vẻ không hợp lý lắm trong thời buổi mà sạc dự phòng và cáp Lightning đầy rẫy, nhưng nó sẽ hữu ích trong một số trường hợp khẩn cấp cần thêm một chút pin cho iPhone.
Theo Nghe Nhìn Việt Nam