iPhone 11 chính thức ra mắt, xem trực tiếp thế nào?

Google News

10h sáng ngày 10/9 theo giờ Mỹ (0h ngày 11/9 giờ Việt Nam) chiếc điện thoại được mong đợi iPhone 11 sẽ chính thức ra mắt và đây là lần đầu tiên Apple tuyên bố sẽ phát trực tiếp sự kiện này trên kênh Youtube.

Trước kia, các sự kiện của Apple chỉ có thể được xem trên các thiết bị iOS và macOS. Và lần đầu tiên trong lịch sử, Apple sẽ thực hiện phát trực tiếp lễ ra mắt iPhone 11 trên Youtube.
iPhone 11 chinh thuc ra mat, xem truc tiep the nao?
Apple thông báo sẽ thực hiện phát trực tiếp lễ ra mắt iPhone trên Youtube. 
Cụ thể là, Apple đã hẹn lịch phát trực tiếp sự kiện ra mắt diễn ra lúc 10h ngày 10/9 tại Apple Park, California (Mỹ), tức 0h ngày 11/9 theo giờ Việt Nam. Do đó, các tín đồ có thể theo dõi sự kiện qua ứng dụng Youtube trên các thiết bị thay vì chỉ xem được qua trình duyệt Safari trên các thiết bị chạy iOS và macOS như mọi năm.
Vài ngày trước, Apple đã gửi thư mời đến báo giới cho một sự kiện đặc biệt được tổ chức vào lúc 10h sáng ngày 10.9 theo giờ Mỹ (0h ngày 11.9 giờ Việt Nam). Tại sự kiện này, công ty sẽ giới thiệu bộ ba iPhone 11 mới, cùng với Apple Watch Series 5 và một vài sản phẩm khác.
iPhone 11 chinh thuc ra mat, xem truc tiep the nao?-Hinh-2
Hình ảnh được cho là của iPhone 11 chuẩn bị ra mắt. 
iPhone 11 và iPhone 11 Pro sẽ được trang bị hệ thống 3 camera ở mặt lưng, trong khi phiên bản kế nhiệm của iPhone XR 2019 sẽ được nâng cấp từ camera đơn lên thành camera kép. Mặt trước vẫn là màn hình tai thỏ quen thuộc.
Link xem trực tiếp lễ ra mắt iPhone tại đây.
Theo Phương Anh/Lao Động