iPhone 12 xuất hiện trong một diện mạo mới cực kì ấn tượng

Google News

Mới đây, Mobile Fun đã đăng tải một video trên tay mô hình của toàn bộ những chiếc iPhone 12 mà Apple sắp ra mắt. Theo đó, sản phẩm có thiết kế vuông vức như của thế hệ iPhone 4.

Như những nguồn tin trước đó, một trong những thay đổi lớn nhất có trên những chiếc iPhone 12 nằm ở việc chúng sẽ có sườn máy vát phẳng, tương tự như thiết kế của iPhone 4, iPhone 5 hay gần đây hơn là iPad Pro.

Thiết kế này khiến iPhone trông nam tính và cứng cáp hơn song có cũng có thể sẽ gây cấn tay cho người dùng, đặc biệt là ở phiên bản có kích thước màn hình lớn.

Những mô hình iPhone xuất hiện trong đoạn video bao gồm iPhone 12 (màn hình 5,4 inch), iPhone 12 Pro (màn hình 6,1 inch) và iPhone 12 Pro Max (màn hình 6,7 inch).

Những mô hình này đều cho thấy những chiếc iPhone 12 có 3 camera sau. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ, iPhone 12 nhiều khả năng sẽ chỉ có cụm camera kép ở mặt lưng. Những chiếc iPhone 12 cao cấp hơn trong khi đó có thể sở hữu cụm ba camera sau kèm theo đó là cảm biến LiDAR.

Hình ảnh rò rỉ của iPhone 12 Series. 

Ở thời điểm hiện tại, Apple chưa công bố thời điểm sẽ ra mắt iPhone chính thức. Nikkei mới đây cho biết Apple vẫn sẽ kịp ra mắt sản phẩm của mình vào tháng 9 tới.

Tuy nhiên, COVID-19 đã khiến quá trình sản xuất với số lượng lớn của một số mẫu iPhone 12 bị chậm từ 1 đến 2 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có một số dòng máy iPhone 12 phải tới tháng 11 mới được lên kệ.

 
Theo Xuân Hoàng/Bongdaplus