iPhone XS 64 GB giảm giá chỉ còn 11,4 triệu đồng

Google News

Dù đã có tuổi đời gần hai năm nhưng iPhone XS vẫn được nhiều người tìm mua vì mức giá rẻ và cấu hình khủng.

iPhone XS được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9-2018 với nhiều cải tiến về hiệu năng và màn hình.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý A12 Bionic (tiến trình 7 nm), đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, học tập, chỉnh sửa video… Phần đồ họa cũng được Apple thiết kế lại nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà khi chơi game.

Máy sử dụng màn hình OLED 5,8 inch cho hình ảnh mượt mà với dải màu rộng, độ chi tiết cao hơn với phiên bản iPhone X trước đó.

Phần âm thanh trên iPhone XS cũng được cải thiện, mang lại dải âm rộng, nhờ đó mà bạn có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn thú vị mà không cần sử dụng tai nghe.

Hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D trên iPhone XS cũng được Apple cải thiện nhờ thuật toán mới.

Cụm camera sau vẫn được đặt theo chiều dọc, độ phân giải 12 MP như cũ (nhưng kích thước điểm ảnh lớn hơn), nhờ đó máy có thể nhận được nhiều ánh sáng hơn khi chụp. Trong khi đó camera selfie có độ phân giải 7 MP, khẩu độ f/2.2 đi kèm với nhiều bộ lọc và tính năng thú vị.

Theo ghi nhận, hiện tại iPhone XS 64 GB like new (đã qua sử dụng) đang được bán ra với mức giá chỉ 11,49 triệu đồng (mức giá này có thể sẽ thấp hơn nếu bạn chọn mua hàng qua mạng), một con số khá hời cho thiết bị từng là siêu phẩm.

iPhone XS 64 GB giam gia chi con 11,4 trieu dong


iPhone XS 64 GB giá chỉ còn 11,4 triệu đồng. Ảnh: TIỂU MINH

iPhone XS có phần khung được làm từ thép không gỉ, kính cường lực hai mặt cùng khả năng kháng bụi, nước theo chuẩn IP68.

Không giống như các thiết bị Android, iPhone vẫn luôn được Apple cập nhật tính năng và vá lỗi thường xuyên mỗi năm (trung bình khoảng năm năm).

 
Theo Tiểu Minh/PLO