Màn ăn mừng cực lầy của Chi Pu khi cán mốc 4 triệu follow trên Instagram

Google News

Chi Pu có pha ăn mừng cực lầy khi trở thành nghệ sĩ Việt thứ 2 cán mốc 4 triệu follow trên Instagram.

Mới đây, sau Sơn Tùng M-TP, Chi Pu trở thành nghệ sĩ Việt thứ 2 trở hữu 4 triệu follower (người theo dõi) trên trang Instagram cá nhân.

Ăn mừng cho cột mốc đặc biệt này, Chi Pu liền tung clip làm xấu và biến hoá khuôn mặt với nhiều hình dáng và biểu cảm cực lầy lội. Nữ ca sĩ không giấu được sự hào hứng chia sẻ: "4 triệu biểu cảm mừng 4 triệu lượt theo dõi". Chỉ sau vài phút đăng tải clip ăn mừng của Chi Pu đã thu về gần 100K lượt "thả tim" cùng hàng nghìn bình luận tương tác. Đa số người hâm mộ dành lời chúc mừng cho thành tích của nữ ca sĩ và dành lời khen ngợi cho sự đáng yêu và hài hước của Chi Pu. 

  Man an mung cuc lay cua Chi Pu khi can moc 4 trieu follow tren Instagram

Chi Pu ăn mừng Instagram cán mốc thứ hai nghệ sĩ được follow nhiều nhất sau Sơn Tùng.

Lọt top 20 của cuộc thi Miss Teen 2009 đã đưa cô nữ sinh 16 tuổi Chi Pu đến từ trường THPT Lê Quý Đôn – Hà Nội trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt. Chi Pu trở thành một cái tên được yêu thích của giới trẻ Hà thành bởi khuôn mặt ăn ảnh, dễ thương. Năm 2010 và 2011, cô bạn vẫn chăm chỉ tham gia làm mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen và dần được biết đến rộng rãi hơn trên cả nước.

Tuy nhiên, tên tuổi Chi Pu chỉ thực sự cất cánh trong năm 2012. Trong khi các “hot girl” khác gặp phải nhiều tai tiếng thì cô bạn Chi Pu vẫn cần cù, đều đặn tham gia quay quảng cáo, đóng phim, chụp ảnh bìa báo… với hình ảnh ngày càng tươi trẻ, năng động.

Man an mung cuc lay cua Chi Pu khi can moc 4 trieu follow tren Instagram-Hinh-2

Tại TP HCM, bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Chi Pu tham gia chính là Thần tượng (2014), sau đó Chi Pu tham gia phim Hương Ga cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Kim Lý. Trong phim, Chi Pu vào vai Diệu – Hương Ga lúc nhỏ. Dù chỉ là một vai phụ nhưng cô gái xinh đẹp này lại gây tượng ấn tượng mạnh với khán giả bởi lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. Không giống như hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng trước đây, với bộ phim của đạo diễn Quang Huy, hotgirl xinh đẹp này đã lột xác với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ.

Chi Pu được nhiều khán giả tuổi teen yêu thích trong vai công chúa Nana của sitcom 5s Online. Bộ phim ra mắt từ năm 2013 và vẫn đang được phát trên kênh VTV6. Tuy nhiên, vì bận tham gia Bước nhảy hoàn vũ nên nữ diễn viên xin rút khỏi bộ phim.

Ngoài đóng phim, Chi Pu còn thử sức với nhiều vai trò khác như viết kịch bản, tổ chức sản xuất, đạo diễn và đóng luôn vai chính cho bộ phim ngắn Cô gái trên tầng thượng. Cô gái đa tài khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vào vai một cô nàng nổi loạn.

Đến thời điểm này, mọi thứ với Chi Pu cũng chỉ là bắt đầu. Việc có chạm tay được vào ước mơ của mình để trở thành một ca sĩ có chỗ đứng trong lòng khán giả hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Theo Khoẻ và Đẹp