Mẫu smartphone giá rẻ với viên pin lên đến 6.000 mAh

Google News

Dung lượng pin 6.000 mAh, camera tích hợp AI... là những điểm nổi bật trên Redmi 9T, mẫu smartphone giá rẻ chưa đến 4 triệu đồng.

Dù có mức giá tương đối rẻ nhưng Redmi 9T vẫn được ưu ái trang bị cụm 4 camera ở mặt, bao gồm cảm biến chính 48 MP, tích hợp AI, hỗ trợ nhiều bộ lọc và các chế độ chụp ảnh khác nhau.

Mau smartphone gia re voi vien pin len den 6.000 mAh

Redmi 9T được trang bị viên pin lên đến 6.000 mAh.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 662, viên pin 6.000 mAh (hỗ trợ sạc nhanh 18 W), cho phép bạn sử dụng liên tục cả ngày dài. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn ưu ái tặng kèm bộ sạc 22,5 W trong hộp.

Redmi 9T có thiết kế đơn giản với các góc bo tròn, mặt lưng chống bám vân tay. Màn hình 6,53 inch (độ phân giải Full HD+), được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá chỉ từ 3,9 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng đồng thời trình làng mẫu đồng hồ thông minh Mi Watch với màn hình AMOLED 1,39 inch, hỗ trợ 117 chế độ tập luyện.

Để giám sát toàn diện sức khỏe của người dùng, Mi Watch có sáu cảm biến khác nhau để cung cấp các chỉ số sức khỏe và dữ liệu môi trường xung quanh, chẳng hạn như nhịp tim, mức oxy trong máu và áp suất không khí.

Thiết bị có trọng lượng siêu nhẹ và tuổi thọ cao, chỉ với 2 tiếng sạc pin, bạn có thể sử dụng liên tục lên đến 16 ngày. 

Theo Kynguyenso