MisThy lộ ảnh tình tứ cùng Quang Cuốn, fan tá hỏa khi biết sự thật

Google News

(Kiến Thức) - Là hot streamer có lượng fan cực khủng nhưng lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, bởi vậy khi tấm ảnh MisThy tình tứ cùng Quang Cuốn xuất hiện trên mạng xã hội, người hâm mộ được dịp "đẩy thuyền" nhiệt tình. 

Không chỉ là một game thủ xinh đẹp cá tính, MisThy đồng thời là streamer nổi danh trong cộng đồng eSports, được nhiều người yêu mến nhờ lối nói chuyện dí dỏm, hoạt bát. Hiện tại, MisThy sở hữu kênh youtube gần 5 triệu của mình, một con số đáng mơ ước đối với bất cứ streamer hay youtuber nào.
MisThy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm 
Xinh đẹp và thành công nhưng cô nàng này lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đối với người hâm mộ, "người ấy" của MisThy là ai hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. 
Gần đây, lộ hình ảnh Misthy tình tứ bên cạnh Quang Cuốn - streamer LMHT nổi tiếng không kém khiến fans của cô nàng này bàn tán xôn xao. Dân mạng và những người yêu quý cặp đôi này không khỏi bất ngờ, được dịp "đẩy thuyền" nhiệt tình. 
Bức ảnh thân mật của MisThy và streamer Quang Cuốn  
Được biết, MisThy và Quang Cuốn đều là bạn thân của hot streamer Linh Ngọc Đàm. Hiện cả ba đang làm việc tại Sài Gòn và vẫn giữ quan hệ thân thiết, bởi vậy fan càng hy vọng chuyện MisThy hẹn hò với Quang Cuốn là thật. 
Tuy nhiên fan tá hỏa nhận ra tất cả chỉ là "cú lừa" khi MisThy đăng tải video clip mới nhất trên kênh Youtube của mình cách đây một tuần. Hóa ra những hình ảnh MisThy thân mật với Quang Cuốn thực tế được trích từ video thuộc series "chụp ảnh Polaroid và xin chữ ký của người nổi tiếng".
 Hóa ra đó là hình ảnh trích từ video mới nhất trên Youtube của nữ streamer nổi tiếng 
Trong video, MisThy gặp gỡ và chụp ảnh cùng những nhân vật có tiếng trong Vbiz và giới streamer như Hoàng Yến Chibi, Amee, Linh Ngọc Đàm và cả Quang Cuốn. Thậm chí, cô nàng còn vui đùa cùng cậu bạn thân Quang Cuốn với xưng hô thân mật. 
Quang Cuốn tên thật là Bùi Bá Quang, là một trong số những streamer LMHT nổi tiếng trong làng eSports. Chàng trai sinh năm 1999 hiện sở hữu kênh Youtube hơn 1 triệu lượt theo dõi cùng fanpage "khủng" gần 900.000 lượt like. 

Trận Đấu Hay Nhất Của Misthy Kể Từ Khi Chơi Game Free Fire. Nguồn: Youtube


Mộc Nhiên