MSI sẽ trình làng laptop sử dụng nền tảng Intel mới nhất đầu tiên

Google News

(Kiến Thức) - Trước khó khăn về nguồn cung ứng linh kiện của nhiều hãng, tuy nhiên MSI thông báo sẽ là thương hiệu đầu tiên sử dụng nền tảng Intel mới nhất này cùng với đó là trang bị linh kiện mới nhất vào các sản phẩm.

Đại dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên toàn cầu, dẫn tới nhu cầu làm việc và giải trí tại nhà tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu mua sắm laptop cũng gia tăng theo.
Ngày càng có nhiều người chọn mua cho mình một chiếc laptop chất lượng cao để sử dụng tại nhà; so với thời điểm trước khi xảy ra đại dịch thì thời gian chơi game trên toàn thế giới đã tăng thêm tới 54%. Bên cạnh đó, việc học online và làm việc tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội, cách ly tại nhà thì việc trang bị một chiếc laptop càng trở nên cần thiết.
MSI se trinh lang laptop su dung nen tang Intel moi nhat dau tien
MSI là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam cho các nhu cầu khác nhau từ nhu cầu văn phòng tới chơi game giải trí. 
Trong tháng 2 vừa qua, lượng laptop MSI bán ra thị trường đã tăng gần gấp đôi so với cùng kì năm ngoái. Tổng lượng bán ra trong quý 1/2020 cũng tăng tới 56% so với quý 1/2019. 
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu, các hãng máy tính gặp không ít khó khăn trong việc đảm bảo việc cung ứng linh kiện. MSI cũng chịu ảnh hưởng bởi COVID-19, tuy nhiên phía hãng MSI cho biết sẽ trình làng các mẫu laptop mới với trang bị linh kiện mới nhất vào giữa tháng 4 này.
MSI se trinh lang laptop su dung nen tang Intel moi nhat dau tien-Hinh-2
MSI ngoài được biết đến là thương hiệu laptop dành cho game thủ đầy sức mạnh, đây cũng là lựa chọn của nhiều người dùng thích thời trang. 
Mới đây phía Intel và Nvidia phát đi thông báo sẽ chính thức công bố các sản phẩm mới của mình vào giữa tháng 4/2020, theo đó MSI là thương hiệu đầu tiên sẽ được trang bị linh kiện mới nhất.
Tại các thị trường Châu Âu, Mỹ, lượng laptop bán ra tăng đáng kể, đặc biệt khi lệnh phong tỏa tại nhiều bang ở Mĩ đã khiến nhu cầu mua sắm gia tăng. Lượng laptop được chuyển đi của top 5 thương hiệu hàng đầu đã giảm tới 39% trong tháng 3/2020 (Theo DIGITIMES Research). 
Tại thị trường Việt Nam, thời gian gần đây thị trường laptop cũ trở nên sôi động hơn, lượng mua sắm sản phẩm laptop tăng. Nhiều cửa hàng laptop cũ trên địa bàn thành phố cho biết lượng laptop bán ra trong tháng 3 và đầu tháng 4 tăng hơn nhiều so với trước. Cũng theo các shop này cho biết chủ yếu nhu cầu mua là cho con học ở nhà và một số người mua về làm việc tại nhà.
Phía MSI cũng tung ra chiến dịch truyền thông bới thông điệp “Làm việc tại nhà – An toàn, hiệu quả” nhằm khuyến khích mọi người hạn chế đi ra ngoài, và ở tại nhà để làm việc/ học tập để tránh nguy cơ lây nhiễm. Mặt khác đây là hoạt động marketing cần thiết cho việc kích thích hoạt động bán hàng cho các sản phẩm của hãng.
MSI se trinh lang laptop su dung nen tang Intel moi nhat dau tien-Hinh-3
Hình ảnh truyền thông của MSI cho chiến dịch quảng bá "làm việc tịa nhà, an toàn, hiệu quả". 

 

Lê Anh