Ngắm concept iPhone Pro với màn hình gập siêu đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Loạt hình ảnh iPhone Pro trong bài viết này được xây dựng cầu kì đến từng chi tiết và là bản concept smartphone màn hình gập đẹp nhất từ trước tới nay.

Ngam concept iPhone Pro voi man hinh gap sieu dep
 
Mới đây, nhà thiết kế nổi danh Jony Ive đã chính thức rời khỏi Apple để tìm kiếm sự nghiệp riêng, nhiều người hi vọng điều này sẽ tạo thêm động lực để Táo khuyết đem tới cuộc cải tổ lớn về mặt thiết kế, đặc biệt là trên diện mạo của dòng sản phẩm iPhone. Các iFan hiện vô cùng kì vọng ở màn chào sân của một chiếc iPhone màn hình gập theo đúng xu hướng được xem là tương lai ngành smartphone.
Ngam concept iPhone Pro voi man hinh gap sieu dep-Hinh-2
 
Để giúp chúng ta có thể dễ hình dung về ý tưởng iPhone màn hình gập, nhà thiết kế Seong Jun Park đã tạo nên một bộ ảnh concept vô cùng đẹp mắt về một chiếc iPhone Pro màn hình gập ra bên ngoài để mở ra không gian hiển thị như một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ. Bản concept iPhone Pro này được tích hợp tới hai bản lề để có thể phát huy cơ chế gập từ tấm nền AMOLED dẻo.
Điểm thú vị của chiếc iPhone Pro được Seong Jun Park mô tả là mặt lưng thiết bị không làm từ chất liệu kính, mà được bọc từ chất liệu vải thường dùng để may ốp lưng iPad chuyên dụng. Để phát huy tối đa công dụng của màn hình lớn, nhà thiết kế còn bổ sung thêm khả năng tương tác với bút Apple Pencil – công cụ vốn được tạo ra dàn riêng cho dòng iPad. Một phần khuyết trên màn hình sẽ là nơi chứa đựng hệ thống cảm biến và camera selfie. Thiết bị sử dụng cụm 3 camera trên mặt lưng tương tự như iPhone 11 Pro hiện nay.
Ngam concept iPhone Pro voi man hinh gap sieu dep-Hinh-3
 

Ngam concept iPhone Pro voi man hinh gap sieu dep-Hinh-4
 

Ngam concept iPhone Pro voi man hinh gap sieu dep-Hinh-5
 

Ngam concept iPhone Pro voi man hinh gap sieu dep-Hinh-6
 

Phương Thảo