Ngỡ ngàng với món đồ công nghệ “cổ lỗ sĩ” của Cristiano Ronaldo

Google News

Christiano Ronaldo mới đây gây bất ngờ khi vẫn dùng chiếc máy nghe nhạc đã được Apple trình làng cách đây 10 năm và hiện tại đã ngừng bán.

Ở độ tuổi 34, Cristiano Ronaldo là một trong những vận động viên thể thao nói riêng và người nổi tiếng nói chung có khối tài sản hoành tráng nhất. Theo số liệu từ Forbes, khối tài sản ròng của chàng cầu thủ tài năng này ở thời điểm hiện tại có thể lên tới 109 triệu USD. Cristiano Ronaldo cũng nổi tiếng với cuộc sống xa hoa cùng những siêu xe bậc nhất và những chuyến du lịch khiến ai cũng phải thèm muốn.
Ngo ngang voi mon do cong nghe “co lo si” cua Cristiano Ronaldo
 (Ảnh: Getty)
Thế nhưng, mới đây, Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ cho nhiều người khi xuất hiện trước trận đấu với Cagliari vào tối ngày 6/1 với một chiếc máy nghe nhạc iPod Shuffle đến từ Apple. Không dừng lại ở đây, Cristiano Ronaldo còn đeo một chiếc tai nghe có dây màu trắng truyền thống đến từ “táo khuyết”.
Sở dĩ việc Cristiano Ronaldo dùng iPod Shuffle gây bất ngờ là bởi đây là một trong những dòng sản phẩm máy nghe nhạc có giá thành thấp nhất của Apple. Máy thậm chí không có màn hình mà chỉ cho phép người dùng tương tác, chọn bài thông qua một số nút bấm cơ bản. iPod Shuffle được Apple ra mắt lần đầu tiên vào trung tuần tháng 1 năm 2005 song đã bị hãng này “khai tử” từ hồi cuối tháng 7 năm 2017 sau 12 năm 6 tháng cạnh tranh trên thị trường. Chiếc iPod Shuffle mà Ronaldo đang sử dụng là thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm này. Nó được ra mắt vào ngày 1/9/2010.
Theo Lê Nam Khánh/SaoStar