Ngoài iPhone 9, fan Apple sắp được đón "quà tặng tình yêu" nào?

Google News

(Kiến Thức) - Gã khổng lồ công nghệ thường ra mắt các sản phẩm mới vào mùa xuân, và năm nay cũng vậy. Ngoài iPhone 9 bình dân, một phiên bản iPad Pro mới và tai nghe Airpods Lite giá rẻ,…cũng dự đoán được trình làng trong sự kiện cuối tháng 3 này. 

Mùa xuân năm 2019, Apple trình làng bộ đôi thẻ Apple Card và dịch vụ đăng ký trò chơi Apple Arcade, cùng phiên bản iPad mới nhất vào cuối tháng 3. Và mùa xuân năm nay, các tín đồ công nghệ lại được dịp háo hức sự ra mắt của một loạt siêu phẩm trong sự kiện Apple ngày 31/3 tới đây, trong đó iPhone 9 – phiên bản nâng cấp của iPhone SE được mong chờ nhất.
Vẫn như mọi năm, Apple khá kín tiếng về sự kiện của mình, tuy nhiên người dùng vẫn có thể hình dung ra “diện mạo” của iPhone 9 dựa trên loạt hình ảnh hay thông tin về thông số kỹ thuật bị rò rỉ. iPhone 9 được cho là sẽ có màn hình tương tự iPhone 8, tức là 4.7 inch, không có tính năng FaceID, với cụm camera sau giống như thế hệ trước.
Ngoai iPhone 9, fan Apple sap duoc don
IPhone 9 sẽ có thiết kế màn hình tương đương iPhone 8. Ảnh: The Sun 
iPhone SE2 hay iPhone 9 sẽ có giá bán lẻ khá bình dân, chỉ 399 USD (khoảng 9,2 triệu đồng).
Apple cũng được cho là sẽ trình làng iPad Pro mới, bản nâng cấp của phiên bản cũ từ hai năm trước, cùng phiên bản tai nghe không dây giá rẻ Airpods Lite. Tuy nhiên nhiều người cho rằng loại tai nghe này có thể không tồn tại, hoặc nếu có thì phải đợi đến tận cuối năm nay để được chiêm ngưỡng và trải nghiệm.
Một vài phụ kiện công nghệ khác dự đoán được ra mắt là tai nghe không dây cao cấp, gần giống với chiếc tai nghe nổi tiếng từ thương hiệu Beats của hãng này. Và chiếc Macbook với bàn phím cập nhật từ Macbook Pro 16 inch mới nhất của Apple.
Ngoai iPhone 9, fan Apple sap duoc don
Một số phụ kiện khác dự đoán ra mắt trong sự kiện của Apple cuối tháng 3 này. Ảnh: The Sun  
Tuy không phải là một siêu phẩm nhưng Apple AirTags – thiết bị theo dõi Bluetooth giống như Tiles cũng hứa hẹn được nhiều fan Táo khuyết mong đợi. Dựa trên các đoạn mã được tìm thấy trong iOS 13.2 và hình ảnh rò rỉ gần đây, Apple dường như vẫn đang phát triển thiết bị theo dõi này và chưa có ngày phát hành trong tương lai.
Thiết bị này được thiết kế để gắn vào các vật dụng như chìa khóa và ví tiền với mục đích theo dõi, cho phép bạn tìm thấy chúng ngay trong ứng dụng Find My trên điện thoại thông minh.
Ngọc Quỳnh