Phát hiện bọ ngựa đen kỳ dị như sinh vật ngoài hành tinh

Hình ảnh về một con bọn ngựa màu đen vào loại cực hiếm trông không khác gì sinh vật ngoài hành tinh đang tràn ngập mạng xã hội Twitter. Nhiều cư dân mạng nói rằng trông nó thật kỳ dị và đáng sợ, theo India Today.

Hình ảnh về con bọ ngựa đen đang gây “bão” mạng xã hội (ảnh: India Today)

Hình ảnh con bọ ngựa màu đen, khá to lớn được một tài khoản mạng xã hội tên Nature Is Lit đăng trên Twitter đang gây “sốt” vì vẻ ngoài “có một không hai”.

Nhiều người bình luận về bức ảnh nói rằng họ không thể tin được rằng có bọ ngựa đen tồn tại và đây đích thị là “sinh vật ngoài hành tinh”. Tuy nhiên, hình ảnh về con bọ ngựa đen là có thật. Một đoạn video khác còn cho thấy con bọ ngựa đen đang dang cánh và di chuyển cái đầu hình tam giác ngược trên tay người.

“2020 đúng là một năm kỳ lạ và tồi tệ. Hầu hết bọ ngựa đều có màu xanh lục, màu nâu hoặc vàng. Thế quái nào lại xuất hiện một con bọ ngựa màu đen gớm ghiếc như vậy”, một người dùng Twitter bình luận.

“Con bọ ngựa khiến tôi nhớ lại các sinh vật kỳ quái và hung dữ trong các bộ phim viễn tưởng ngoài hành tinh. Có thể nó là hàng hiếm nhưng tôi chẳng mong gặp một con côn trùng như vậy chút nào”, một người dùng mạng xã hội viết.

Theo các nhà khoa học, bọ ngựa thường có màu xanh hoặc nâu, trùng với màu lá, giúp chúng dễ dàng ngụy trang và bắt mồi.

Hình ảnh con bọ ngựa đen to lớn đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Nhiều người cho rằng đây có thể là một con bọ ngựa bị đột biến.

Theo các nhà khoa học, trong bối cảnh ô nhiễm môi trường gia tăng, các loài động vật, đặc biệt là côn trùng sẽ có nhiều biến đổi để thích ứng, từ màu sắc cho tới hình dáng, kích thước.

Theo Vương Nam/Dân Việt