Phát hiện cá sấu khổng lồ 5,4 mét chết bí ẩn

Google News

Kích thước khổng lồ của con cá sấu khiến những người phát hiện ra nó phải thất kinh.

Hai ngư dân phát hiện con cá sấu khổng lồ 5,4 mét chết bí ẩn trên sông. Ảnh: Newsflash

Tờ Daily Star hôm 24/10 đưa tin, con cá sấu dài 5,4 mét được tìm thấy chết một cách bí ẩn tại đập Flag Boshielo, gần thị trấn Marble Hall, tỉnh Limpopo, Nam Phi.

Rikus Muller, một trong hai ngư dân tìm thấy xác con cá sấu khổng lồ, chia sẻ với hãng tin Newsflash: "Chúng tôi đang câu cá tối 10/10 thì nhận thấy con gì đó nổi trên mặt nước. Khi tới gần, chúng tôi tá hỏa vì đó là chân sau của một con cá sấu".

Hai ngư dân cho thuyền tiến gần hơn để quan sát kỹ. "Tôi nghĩ nó có thể đã chết nên dùng cái vợt chọc thử", Muller chia sẻ.

Cả 2 muốn tìm hiểu xem điều gì gây ra cái chết của con "quái vật" khổng lồ này, nhưng vì trời đã tối cả hai quyết định quay về và trở lại vào sáng hôm sau.

Để mọi người thấy kích thước cực lớn của con cá sấu, ông Muller đã chụp bức ảnh so sánh bàn chân của nó với bàn tay của ông. Không khó để thấy bàn tay con người quá nhỏ bé.

Ảnh: News Flash

Bàn tay người quá nhỏ bé so với bàn chân của con cá sấu khổng lồ. Ảnh: News Flash

Muller chia sẻ bức ảnh với người bạn thân Martin Theunissen, người cũng bất ngờ về kích thước khổng lồ của con cá sấu. Họ quyết định quay lại nơi tìm thấy xác con cá sấu "quái vật".

"Chúng tôi tìm thấy nó và kéo vào bờ để chụp vài bức ảnh. Sau đó, chúng tôi kéo xác con cá sấu về phía con đập để kiểm tra thêm", Muller nói.

Sau khi kiểm tra kỹ, nguyên nhân gây ra cái chết của con cá sấu "quái vật" là do nuốt phải quá nhiều lưới đánh cá của ngư dân.

Theo Nguyễn Thái/ Danviet